Một không khí đầy vui vẻ, tràn ngập tiếng cười chào đón Kylian Mbappe trong ngày đầu tiên đến ‘điểm danh’ Real Madrid, kể từ sau khi ra mắt ở Bernabeu vào đầu tháng 7.

Kylian mbappe tap real madrid 1.jpg

Không chỉ đón Mbappe tham gia tập luyện cùng đội, những át chủ bài như Jude Bellingham cũng trở lại sau kỳ nghỉ hè muộn, hậu cùng Tam sư tranh tài EURO 2024. Trong khi tuyển Anh vào đến chung kết giải đấu thì Pháp cùng Mbappe bị Tây Ban Nha loại ở vòng 4 đội.

Dù đến hôm qua (7/8), Mbappe mới chính thức có buổi tập đầu tiên cùng Real Madrid, nhưng tiền đạo này đã cho thấy sự quyết tâm rất lớn – chăm chỉ luyện tập riêng từ những ngày trước.

Kylian mbappe real madrid 8.jpg
Kylian mbappe real madrid 11.jpg

Với Mbappe, chơi cho Real Madrid là giấc mơ thành sự thật. HLV trưởng Ancelotti cũng xác nhận, anh sẽ có trận ra mắt Kền kền trong ít ngày tới – tranh Siêu cúp châu Âu với nhà vô địch EUROPA League, Atalanta lúc 2h ngày 15/8.

Trên trang cá nhân của mình, Mbappe cho thấy đã sẵn sàng với thử thách mới, đăng tải những hình ảnh trong ngày đầu tiên cùng Real Madrid và chỉ ghi đúng 4 chữ: Ngày 1. Hala Madrid.

Kylian mbappe tap.webp

Ngôi sao 25 tuổi đã có gần 2 giờ “mướt mồ hôi” dưới sự giám sát của chuyên gia thể lực Antonio Pintus và HLV trưởng Carlo Ancelotti. Vị thuyền trưởng người Italy cho biết, ông sẽ tìm vị trí thích hợp trong đội hình cho Mbappe, đồng thời khẳng định vai trò của Jude Bellingham không thay đổi.

Kylian mbappe real madrid 19.jpg
Kylian mbappe tap real madrid.jpg
kylian mbappe real madrid 7.jpg
kylian mbappe real madrid 9.jpg
Kylian mbappe real madrid 10.jpg