PSG sẽ tiếp Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 lúc 3h ngày 15/2 tới, trong cuộc chiến mà Mbappe nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt vì chấn thương. Trong khi đó, cuộc tái đấu giữa 2 đội ở Allianz Arena diễn ra vào 3h ngày 9/3.

Messi, Neymar và Mbappe được trông đợi sẽ giúp PSG chinh phục thành công danh hiệu Champions League mùa này

Theo xác nhận của nhà vô địch Ligue 1, Mbappe phải nghỉ khoảng 3 tuần sau chấn thương gặp phải ở trận PSG 3-1 Montpellier hôm 2/2. Điều đó có nghĩa, tay săn bàn 24 tuổi sẽ lỡ trận đấu trên.

Tuy nhiên, HLV trưởng Hùm xám, Nagelsmann cho rằng, đó chỉ là ‘đòn giò’ bên phía PSG và Mbappe sẽ có mặt khi nhà vô địch Pháp tiếp Bayern Munich.

Ai cũng biết, giành chức vô địch Champions League là mục tiêu đau đáu của PSG, trong đó những Messi, Neymar và Mbappe có sứ mệnh chính giúp họ làm điều đó.

Tờ Marca loan tin, Mbappe có thể đưa ra yêu cầu chuyển nhượng nếu PSG để thua Bayern Munich ở vòng 16 đội, xem như mùa giải kết thúc sớm.

Mbappe được cho sẽ yêu cầu rời Paris nếu PSG không đánh bại Bayern Munich để lấy vé tứ kết Cúp C1

Nguồn này cho biết thêm, mặc dù thuyết phục được Mbappe ký gia hạn vào hè năm ngoái (đến 2025) nhưng chỉ 6 tháng sau lãnh đạo PSG thấy được rằng, chân sút này nhìn thấy tương lai của mình ở nơi khác.

Mbappe được cho thất vọng với các sếp bự PSG, hứa rất nhiều lúc anh ký mới nhưng thực tế lại không được như vậy. Gần đây, Mbappe được ‘đặc cách’ đeo băng thủ quân PSG ở trận đấu Cúp QG Pháp, nhưng lại gây ‘sóng ngầm’ trong đội.

Trong 5 mùa giải qua, Mbappe và PSG đã 3 lần bị loại ở vòng 16 đội Champions League, trong đó có thất bại chung cuộc 2-3 trước nhà vô địch Real Madrid mùa trước.

Mbappe có khát vọng giơ cao chiếc cúp C1 và nếu năm nay tiếp tục lỡ cùng PSG, anh tin rằng phải tìm kiếm cơ hội ở nơi khác.