Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) vừa tổ chức Lễ công bố cuộc thi làm video “Touching Your Life” tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, thu hút đông đảo các nhà làm phim, đơn vị sáng tạo trẻ.

Đây là cuộc thi về ý tưởng và sản xuất video chuyên nghiệp đầu tiên được khởi xướng bởi một ngân hàng lớn, kỳ vọng sẽ là sân chơi bổ ích cho các giới sáng tạo trẻ, đam mê làm phim với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng.

Các bạn trẻ tham gia sự kiện phát động cuộc thi video của MBBank.

Đây là sân chơi dành cho tất cả các công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam với thời gian nhận bài dự thi từ 04/07/2019 đến hết 30/09/2019.

Các tác phẩm dự thi là các video có thời lượng tối đa 03 phút, xoay quanh chủ đề về hình ảnh MB 25 năm “Tận tâm trao yêu thương” và App MB Bank dành cho cuộc sống.

Các video tham gia chương trình sẽ được đánh giá dựa trên lượt xem trên kênh MB Bank Youtube Channel và đánh giá của Hội đồng giám khảo.

Đạo diễn Việt Tú nằm trong Ban giám khảo của chương trình.

Đội nhất chung cuộc sẽ nhận được giải thưởng 500 triệu đồng và có cơ hội trải nghiệm, làm việc trong môi trường sáng tạo cùng các chuyên gia Prophet tại Google và Facebook Hongkong/Singapore. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao nhiều giải thưởng phụ hấp dẫn cho các đội dự thi tiềm năng khác.