Mới đây, MC 7 thứ tiếng Khánh Vy thực hiện Vlog vào buổi lễ tốt nghiệp để giới thiệu về ngôi trường đại học đã theo học 4 năm, đồng thời chia sẻ những kỷ niệm của bản thân. 

Sau 4 năm, Khánh Vy vừa tốt nghiệp với tấm bằng loại giỏi khoa Quan hệ Quốc tế của trường Học viện Ngoại giao. Khánh Vy chia sẻ cô từng đi học muộn, trượt môn, thi lại, được học bổng. Khánh Vy khoe 7 kỳ môn Tiếng Anh chuyên ngành đều loại A. Thành tích của nữ sinh gốc Nghệ An nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

{keywords}
Ngoài thành tích học tập ấn tượng, Khánh Vy còn có ngoại hình ưa nhìn.

Nữ MC chia sẻ câu chuyện bản thân chọn viện ngoại giao dù thi đỗ 3 trường khác là ĐH Ngoại thương, Báo chí tuyên truyền và Học viện An ninh, nhưng do là người hướng ngoại, thích giao tiếp và làm truyền hình nên Khánh Vy đã lựa chọn Học viện Ngoại giao để theo học.

"4 năm đại học, có những niềm vui và cả nỗi sợ âu lo. Nhưng sau tất cả, đó là một trong quãng thời gian hạnh phúc và đầu tư có lãi nhất: có kiến thức, tri thức, học cách sống và cách vượt qua. Có thầy cô, bạn bè, mình biết rằng mình là người may mắn vì có gia đình ở bên và được đi học" - Khánh Vy tâm sự.

Gia đình Khánh Vy cũng tham gia chia vui cùng cô trong ngày trọng đại. Khánh Vy cho biết chị gái cũng là cựu sinh viên Học viện Ngoại giao và là người truyền cảm hứng cho mình theo học ngôi trường này.

{keywords}
Dù tham gia nhiều hoạt động trong thời gian học, Khánh Vy vẫn hoàn thành tốt chương trình học tại trường.

Trần Khánh Vy sinh năm 1998 ở Nghệ An. Cô được nhiều người gắn biệt danh "hot girl 7 thứ tiếng" sau khi nói 7 thứ tiếng: Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy, Việt, được bạn quay clip chia sẻ trên mạng.

Sau đó, Khánh Vy có cơ hội tham gia nhiều hoạt động xã hội, giải trí như làm MC bản tin thời sự quốc tế trên đài VTC1, các chương trình học thuật tiếng Anh như VTV7 IELTS Face-off, Crack’em up, Follow us. Nhờ ngoại hình dễ mến, khả năng dẫn dắt duyên dáng cùng trình tiếng Anh nổi bật, Khánh Vy được nhiều người chú ý và yêu mến.

{keywords}
Cô gái sinh năm 1998 gây chú ý khi mua xe, mua đất ở tuổi 20.

Cô lập kênh Youtube riêng chia sẻ kinh nghiệm học ngoại ngữ và những câu chuyện giải trí hàng ngày xung quanh mình như mua xe mua đất tặng bố mẹ, hay đặt chân đến nhiều quốc gia khi mới 20 tuổi.

Khánh Vy từng nhận đề cử giải VTV Awards 2016 ở hạng mục Nhân vật ấn tượng của năm, đại diện thanh niên Việt Nam tham dự Hành trình tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ 13.

Khánh Vy nói tiếng Anh:

Tiểu Ngọc

MC VTV nói 7 thứ tiếng chia sẻ đam mê học ngoại ngữ

MC VTV nói 7 thứ tiếng chia sẻ đam mê học ngoại ngữ

Khánh Vy từng gây bão mạng với clip nói theo 7 thứ tiếng: Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Ý, tiếng Việt (tiếng miền Nam, tiếng miền Bắc, tiếng miền Trung).