Kể từ đầu năm 2021, Thanh Trúc không chia sẻ bất cứ thông tin gì trên mạng xã hội. Nữ diễn viên sinh năm 1995 gần như biến mất khỏi showbiz cũng như các chương trình của truyền hình công an nhân dân (ANTV) mà cô gắn bó thời gian dài.  
Bà mẹ một con vừa chia sẻ loạt ảnh mới rạng rỡ đánh dấu sự trở lại. 
Thanh Trúc cho biết cô rời công việc MC ở Đài ANTV vì muốn tập trung thời gian trau dồi học tập và chuẩn bị phát triển thương hiệu kinh doanh riêng. "Tôi rời ANTV trong sự vui vẻ nhẹ nhàng", cô nói. 
"Mỗi giai đoạn trong đời người cần biết điều gì là quan trọng nhất. Nên đến giai đoạn tôi tìm thấy được ý nghĩa lớn nhất trong cuộc sống của mình thì tôi chọn cách khép lại mối duyên với ANTV". 
"Chứng kiến và trải qua giai đoạn Covid tang thương, tôi quay về sống nội tâm nhiều hơn và luôn mong cầu cuộc sống bình yên", cô chia sẻ với VietNamNet. 
Sống trong tâm dịch 1 năm trước nhưng Thanh Trúc nói cô may mắn vì không bị nhiễm bệnh. 
Nữ diễn viên 'Cha, con và...' nói cô hài lòng với cuộc sống mình đang có vì từ nhỏ đã trải qua nhiều biến cố nên rất trân trọng sự bình yên và hạnh phúc. 
"Gia đình tôi may mắn an toàn trong Covid. Nhưng chứng kiến sự mất mát của xã hội càng làm tôi biết trân trọng sự hiện diện của những người thân bên cạnh mình", cô nói. 
Thanh Trúc cho hay cô chia tay truyền hình để về trau dồi học tập và phát triển bản thân mình từ nội tâm đến tri thức và năng lực cho những công việc sắp tới. 
"Tôi vẫn luôn nỗ lực mỗi ngày để bản thân mình trở nên tốt hơn, hoàn hảo hơn trong phiên bản của chính mình", cô nói. 

Quỳnh An 
Ảnh: NVCC