Đêm Liveshow thứ 2 của Vietnam Idol, người dừng chân đầu tiên trong top 10 là Lê Khoa - một màu sắc rất riêng, rất hay của Vietnam Idol.

Vì Khoa là thí sinh thi tuyển ở Mỹ, tôi không có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với em cho đến vòng ghi hình tại Phú Quốc. Hôm đó, Khoa mặc 1 chiếc áo đỏ rất cháy, cháy như thứ năng lượng em mang đến mỗi khi trình diễn. Từ lúc đó đến đêm qua, dù tạo hình của Khoa có biến đổi luôn luôn, và thực lòng mà nói thì càng diễm lệ hơn sau mỗi đêm diễn, ấn tượng của tôi về em vẫn không đổi. Em vẫn cháy, vẫn khiến người ta tò mò và trông đợi sự xuất hiện của em.

Xin lỗi Lê Khoa, các thí sinh và khán giả, trong phần công bố kết quả bình chọn của khán giả, tôi thực sự đã làm không tốt, thậm chí lúng túng. Quả thực, khi cầm trên tay kết quả, tôi bất ngờ khi thấy tên Lê Khoa, trong lòng có chút gì đó trùng xuống, khiến mình thấy thật khó để nói 1 điều gì đó.

MC Đức Bảo.

Trước giờ, với profile dẫn của bản thân, tôi nghĩ mình đã quá quen với mỗi màn công bố kết quả. Nhưng có lẽ, từ nay cho đến hết Vietnam Idol, tôi phải tập quen với việc mỗi cái tên mình xướng lên vào cuối chương trình, sẽ là 1 lời tạm biệt. Mà lời tạm biệt thì luôn khó nói, phải không? (Không lẽ xin chương trình cho MC "trốn" phần này, vì thực sự không muốn tạm biệt bất cứ ai)

Dù sao thì... tôi tin rằng, hành trình chinh phục khán giả yêu nhạc Việt Nam của Lê Khoa mới chỉ bắt đầu. Em còn nhiều dự án lắm, mọi người ủng hộ Khoa nhé! Chúc Lê Khoa và top 9 mọi điều thuận lợi!
Cũng rất cảm ơn các khán giả của chương trình, đã khắt khe và sát sao hơn cả chị Mỹ Tâm, anh Huy Tuấn, anh Quang Dũng đối với thí sinh lẫn cả MC! Có khen, có chê, có góp ý, bình luận, Đức Bảo đã tham khảo và cân nhắc kỹ lưỡng. Chúc quý vị có những phút giây giải trí mỗi tuần!

MC Đức Bảo