Clip Lamoon Diễm Hằng trình diễn 'Noọng ơi'

Trong đêm liveshow 1 của Vietnam Idol, Lamoon Diễm Hằng hóa thân cô gái miền núi với ca khúc Noọng ơi - sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Hồng Ngọc với tiết tấu sôi động, ca từ mang đậm âm hưởng Tây Bắc. Nữ thí sinh thoải mái tung tẩy, chinh phục khán giả nhờ sự trẻ trung, tươi tắn. 

Mỹ Tâm cho rằng thí sinh luôn chỉn chu mỗi khi xuất hiện. Đạo diễn Quang Dũng nói sẽ bình chọn cho Diễm Hằng vì phong cách biểu diễn nhất quán từ chủ đề, giọng hát đến thời trang. Trong khi đó, nhạc sĩ Huy Tuấn nhận định sự mới mẻ của nữ thí sinh sẽ được nhiều người thích, có tố chất thành công.

Sau đêm thi, Diễm Hằng nhận được sự ủng hộ tích cực từ khán giả. Đoạn clip biểu diễn của cô được đăng tải, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem cùng hàng nghìn bình luận tích cực trên các nền tảng mạng xã hội. 

Nữ sinh 20 tuổi được đánh giá cao nhờ màu sắc trẻ trung, cá tính. 

Lamoon Diễm Hằng sinh năm 2003, quê gốc Quy Nhơn, hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Trong chặng đường theo đuổi nghệ thuật, cô đã sáng tác khoảng 10 bài, thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Trong top 15 thí sinh, Diễm Hằng được đánh giá có cá tính âm nhạc nổi trội với chất giọng baby voice nhẹ nhàng, mềm mại cùng nền tảng thanh nhạc. Tại cuộc thi, cô gây ấn tượng khi liên tục thay đổi hình ảnh âm nhạc từ ballad đến chất dân gian. Ca sĩ cũng biến hóa đa dạng vẻ ngoài với cô học sinh Thủy thủ mặt trăng, nàng tiên cá, Cinderella và cô gái miền núi. 

Diễm Hằng cho biết gặp không ít áp lực khi phải tham gia thi đấu giữa hàng trăm thí sinh nổi bật trong chương trình năm nay. Cô tự nhận mình còn những khuyết điểm và đang nỗ lực thay đổi qua mỗi vòng thi. 

Từ lần xuất hiện đầu tiên, Diễm Hằng ghi dấu ấn với giám khảo qua ca khúc tự sáng tác Nhỏ học chung trường, lớn lên chung giường. Cô bước vào các vòng Nhà hát với lần lượt top 31, top 15 và top 10. Ca sĩ đang hồi hộp chuẩn bị sau đêm liveshow 1 không loại trừ thí sinh. 

“Trong các vòng thi sau tôi luôn muốn mang lại điều bất ngờ và thể hiện hết tất cả những gì mình có, tìm cách kết nối khán giả nhiều hơn và không phí tấm vé may mắn mà các giám khảo đã dành cho mình tới thời điểm này. Tôi mong nhận được sự yêu thương nhiều hơn nữa từ mọi người”, cô chia sẻ.