Theo kênh Panibottle, MC Noh Hong Chul đến TP.HCM và tự thuê xe máy để lái về ngoại ô. Trên đường đi, anh va chạm với một chiếc xe máy khác. Noh Hong Chul cùng một người bạn là YouTuber đã ngã xuống đường. Noh Hong Chul bị thương, chảy nhiều máu nên được người dân địa phương đưa đi cấp cứu.

MC Noh Hong Chul nhập viện cấp cứu sau tai nạn giao thông tại TP.HCM. 

Tại bệnh viện, anh được các bác sĩ cho chụp X-quang, chẩn đoán không bị gãy xương. Nam MC được tiến hành khâu các vết thương trên mặt và băng bó cầm máu.

MC Hàn Quốc cho biết dù hoảng sợ, lo lắng song tâm lý anh hiện đã ổn định. "Tôi nghĩ rằng tình huống lúc đó rất nghiêm trọng. Nhưng thật may mắn khi việc cầm máu đã diễn ra suôn sẻ", anh nói. 

MC Noh Hong Chul cũng thông qua người bạn gửi lời cảm ơn đến khán giả, người dân địa phương đã giúp đỡ khi mình gặp nạn.

MC Hàn Quốc cũng bị tai nạn ở Sa Pa. 

Theo Xports News, Noh Hong Chul đến Việt Nam du lịch trong dịp đầu năm mới. Anh cùng vài người bạn tổ chức phượt qua một số tỉnh thành và bày tỏ thích thú trước cảnh đẹp, đặc sản địa phương. 

Trước đó, Noh Hong Chul cũng bị tai nạn trong chuyến khám phá Sa Pa. Xe máy của nam MC bị đổ khi anh đi trên một con đường quê. Vụ tai nạn khiến quần áo của anh bị rách, đầu gối và tay chảy máu. Sao Hàn vẫn tỏ ra lạc quan, giữ năng lượng tích cực để hoàn thành nốt chuyến đi. 

Noh Hong Chul là MC nổi tiếng Hàn Quốc. Anh từng góp mặt trong MV 'Gangnam Style' của PSY. 

Noh Hong Chul sinh năm 1979 là nghệ sĩ và doanh nhân người Hàn Quốc. Anh là người đồng dẫn chương trình tạp kỹ Talents for Sale và hiện tại là Where Is My Home. Tại Việt Nam, anh được nhiều khán giả biết đến qua các show truyền hình ăn khách như: Infinite Challenge, I Live Alone... Năm 2012, Noh Hong Chul được khán giả nước ngoài biết đến khi góp mặt ở MV gây sốt toàn cầu Gangnam Style của PSY.