Ngày 7/2, diễn viên Lee Seung Gi đăng hình chụp thư viết tay trên Instagram thông báo kết hôn với bạn gái Lee Da In. Anh cho biết đám cưới sẽ diễn ra ngày 7/4. 

Lee Seung Gi và Lee Da In. 

Tuy vậy nhiều người không hài lòng khi biết Lee Seung Gi đã ấn định ngày cưới với Lee Da In. Lee Seung Gi luôn gây ấn tượng với công chúng không chỉ bằng những vai diễn mà còn bởi hình ảnh tích cực. Lee Da In nổi tiếng bởi nhan sắc cũng như khả năng diễn xuất và đặc biệt là có gia thế 'khủng' nhưng không ít tai tiếng.

Phản ứng tiêu cực của khán giả trước tin vui của nam diễn viên xuất phát từ gia đình nữ diễn viên. Lee Hong Heon - bố dượng của người đẹp sinh năm 1992 dính bê bối khi từng bị buộc tội thao túng cổ phiếu và giao dịch gian lận khiến nhiều người điêu đứng và dẫn tới phá sản. 

Lee Seung Gi. 

Chưa hết, mẹ của Lee Da In là nữ diễn viên Kyeon Mi Ri (phim Nàng Dae Jang Geum, Truyền thuyết Jumong, Hoàng tử gác mái…) từng vướng scandal thao túng cổ phiếu và bị điều tra vào năm 2009. 

Thêm vào đó, cư dân mạng từ lâu đã bức xúc vì lối sống xa hoa của gia đình Lee Da In bất chấp scandal. Do vậy không chỉ có gia đình Lee Seung Gi mà nhiều fan của anh đã phản đối Lee Seung Gi cưới Lee Da In vì có bố mẹ vợ tương lai như vậy.   

Quỳnh An