Người mẫu Hà Kino vừa ra mắt bộ sưu tập  thời trang mới. MC Mù Tạt của Trời sinh một cặp dành thời gian đến ủng hộ nữ người mẫu và mặc set đồ trong BST mới.
Gil Lê diện một set đồ rất thời trang. Thời gian gần đây, ca sĩ tập trung cho mảng kinh doanh nước hoa sau khi cùng một số cộng sự ra mắt thương hiệu riêng.
Á hậu Hoàng Oanh thanh lịch với chiếc áo khoét phần bụng. Cô đang dần lấy lại sự tự tin và mạnh mẽ sau đổ vỡ hôn nhân gần đây. 
Rima Thanh Vy cũng là bạn đồng hành cùng Hà Kino. Sắp tới, Rima Thanh Vy cũng chuẩn bị có những dự án phim như Thanh Sói của Ngô Thanh Vân và những dự án phim khác.
Hoa hậu Hương Giang dành thời gian đến ủng hộ đàn em với chiếc đầm tím với bèo nhún thanh lịch, nhẹ nhàng.
Hoa hậu Khánh Vân diện set đồ gợi cảm như đồ đi du lịch biển đứng cạnh Á hậu Hoàng Thùy vừa thanh lịch vừa gợi cảm.
Hoàng Thùy bên Hà Kino. Hà Kino xuất thân từ Vietnam’s Next Top Model 2012. Sau nhiều năm làm mẫu, cô tự tin ra mắt trong vai trò nhàn sáng lập thương hiệu thời trang riêng.
Dàn sao Việt lên đồ sặc sỡ khi diện những tông màu nóng như cam cháy, vàng, hay những gam màu thời thượng hút mắt người xem như hồng sen, xanh neon, xanh đậm. 
Tham dự sự kiện của Hà Kino còn có Phương Oanh Model (thứ 3 từ trái sang) – Gen Z tài năng sớm có cơ hội vàng qua những lần sải bước trên các sàn runway đẳng cấp, trình diễn cho nhiều nhà mốt trứ danh như Stella McCartney, Dolce&Gabbana, FILA, MM6 Maison Margiela… 
Những thiết kế đều được chú trọng từ màu sắc đến phom dáng, đảm bảo tính hiện đại, trendy đồng thời toát lên được nét cá tính riêng làm nên phong cách ấn tượng cho người mặc.

Đ.N