BTV - MC Long Vũ là gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả xem truyền hình. Tên tuổi anh gắn liền với những chương trình thể thao của nhà đài. Bên cạnh đó, Long Vũ cũng được khán giả yêu truyền hình mến mộ khi dẫn gameshow Chiếc nón kỳ diệu.

Sau khi thôi dẫn Chiếc nón kỳ diệu, BTV Long Vũ chuyển sang làm tại VTVcab. Tuy nhiên, khi đang ở vị trí lãnh đạo cao, MC Long Vũ nộp đơn từ nhiệm vị trí này.

Sau khi ở ẩn một thời gian, BTV - MC Long Vũ bất ngờ quay trở lại vai trò MC truyền hình với chương trình Cuộc hẹn cuối tuần 2022.

Nam MC xuất hiện với kiểu đầu trọc nhưng anh vẫn luôn thu hút khán giả với lối dẫn hài hước, thông mình. 

Qua các số đã phát sóng của Cuộc hẹn cuối tuần, MC Long Vũ đã không làm khán giả thất vọng bởi cách dẫn tự nhiên. Nhiều khán giả còn bày tỏ, họ yêu thích chương trình vì có sự dẫn dắt duyên dáng của MC Long Vũ.

Trên trang cá nhân, nam BTV - MC thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hậu trường hài hước với khách mời. 

"Tuần này Đan Vũ sẽ thay Đan Trường để song ca với Cẩm Ly. Một cuộc hẹn nhẹ nhàng và sâu lắng", nam MC dí dỏm chia sẻ hình ảnh chụp chung với ca sĩ Cẩm Ly.

Ngoài phần dẫn dắt khéo léo, linh hoạt, MC - BTV Long Vũ còn trổ tài đàn hát trên sân khấu khiến khán giả thích thú.

Trên trang cá nhân, BTV Long Vũ chỉ chia sẻ về công việc. Anh hiếm khi tiết lộ về đời tư. Khán giả vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho anh dù ở vai trò, vị trí nào.

BTV Long Vũ và Phan Mạnh Quỳnh trong 'Cuộc hẹn cuối tuần'

Hà Lan