thanh truc 3.jpg
MC Thanh Trúc gây chú ý tại một sự kiện tối 21/6 khi chọn một thiết kế màu đỏ bắt mắt với đường xẻ cao cùng phần ngực vô cùng sexy.  
thanh truc 1.jpg
Chiếc đầm đỏ với đường viền ngực và quai áo đính đá làm điểm nhấn tôn lên vòng 1 gợi cảm của bà mẹ một con. MC Thanh Trúc chọn đôi giày nữ tính màu bạc của thương hiệu Mach & Mach có giá gần 25 triệu đồng. 
thanh truc.jpg
Sau khi chia tay Truyền hình Công an nhân dân, hiện Thanh Trúc đang cộng tác làm MC dẫn talkshow cho các đài truyền hình. Cô mong muốn sẽ phát triển sự nghiệp kinh doanh bên cạnh duy trì công việc nghệ thuật và sẽ sớm trở lại với màn ảnh trong năm nay. 

thanh truc 4.jpg
Sở hữu số đo 3 vòng 83-55-88cm, MC Thanh Trúc cho biết cô vẫn theo chế độ ăn riêng và nhịn ăn gián đoạn 16:8 từ nhiều năm nay. Đây cũng là bí quyết để cô vẫn giữ được sắc vóc chuẩn. 
thanh truc 5.jpg
MC Thanh Trúc chia sẻ với VietNamNet: "Tôi thường tự nấu ăn ở nhà bằng các phương pháp luộc, hấp, ít gia vị, ăn vừa đủ no. Tôi nhịn ăn 16 tiếng một ngày và uống khoảng 5-6 lít nước lọc. Tôi tự dọn dẹp nhà cửa như một cách đốt nhiều calo". 
thanh truc 8.jpg
Về chuyện tình cảm, sau đổ vỡ nữ MC cho biết đang yêu một người đàn ông mà theo cô rất "hiền lành, tử tế và vô cùng ấm áp". 
thanh truc 7.jpg
"Anh ấy là người rất giỏi, dạy cho tôi nhiều thứ trong cuộc sống và luôn chia sẻ với tôi mọi buồn vui. Thật ra giờ có bạn trai rồi nên tôi cũng hạn chế mặc sexy vì sợ anh ấy buồn. Vì thế lần này mặc bộ đồ hơi sexy đi sự kiện tôi cũng có nói trước với anh ấy", MC Thanh Trúc kể. 

An Na 
Ảnh: NVCC

MC Thanh Trúc tung loạt ảnh sexyTừng trải qua đổ vỡ, bà mẹ 1 con ở tuổi 28 tự tin và hạnh phúc với cuộc sống một mình. MC Thanh Trúc nói cô không có kế hoạch kết hôn.