Thanh Trúc vừa có chuyến công tác ngoài Hà Nội. Ra Hà Nội vào những ngày đông nắng đẹp, Thanh Trúc diện chiếc áo khoác màu đỏ rực nổi bật xuống phố để tận hưởng cái lạnh và không khí những ngày cuối năm. 
Với cô, nơi đây như quê hương thứ hai. "Không hiểu sao tôi luôn nặng lòng với Hà Nội, chắc có lẽ vì 2 mối tình trong cuộc đời tôi đều gắn với Hà Nội. Dù là những cuộc tình không trọn vẹn nhưng đã giúp tôi trưởng thành hơn và luôn nhớ về Hà Nội như một ký ức đẹp tuổi thanh xuân". 
Thanh Trúc chia sẻ Tết năm nay cô chỉ ở TP.HCM chứ không đi đâu. Cô thích những ngày Tết ở Sài Gòn vì đường phố vắng vẻ và bình yên. Thanh Trúc nói cô sẽ đi chúc Tết, đi cafe dạo phố quanh Sài Gòn. 
Thanh Trúc tiết lộ năm nay cô cũng sẽ dành nhiều thời gian để ở bên con trai 6 tuổi. Thanh Trúc làm mẹ khi còn rất trẻ và từng trải qua giai đoạn khủng hoảng kéo dài. 
Tuy vậy cô đã vực dậy sau đổ vỡ và khủng hoảng để tìm lại niềm tin và hạnh phúc trong cuộc sống. 
Nói đến những ký ức về Tết trong quá khứ, Thanh Trúc tâm sự rằng trong lòng cô bây giờ không còn gợn về nỗi buồn. Thanh Trúc chỉ muốn giữ những gì vui vẻ và bình yên để bước tiếp. 
"Tôi nghĩ ngày Tết sẽ ý nghĩa nhất nếu được ở cạnh những người mình yêu thương, cùng nhau ăn cơm, cùng nhau trải qua những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn. Chỉ cần như vậy là tôi đã thấy hạnh phúc", cô nói. 
Khi được hỏi có dự định gì cho cuộc sống riêng trong năm mới, Thanh Trúc cho hay: "Tôi không nghĩ đến chuyện kết hôn hay sinh thêm con. Chắc vì tôi sống một mình nhiều năm qua quen rồi nên chuyện tình cảm cứ để duyên số an bài". 
 Thanh Trúc cũng hy vọng trong năm 2023, những dự định trong công việc của mình sẽ thành công và cô sẽ có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc. 

Quỳnh An
Ảnh: NVCC