MC, diễn viên Thanh Trúc vừa chia sẻ loạt ảnh mới diện váy trắng nữ tính thực hiện trong một khu vườn lãng mạn. 1 năm sau khi rời ANTV, MC sinh năm 1997 im ắng trên trang cá nhân, cũng không xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào. 

"Cuộc sống của tôi có nhiều thử thách trong công việc và gia đình. Nhưng tôi luôn hướng mọi thứ theo hướng tích cực nhất. Tôi muốn khi quay trở lại khán giả sẽ thấy một Thanh Trúc thật nhẹ nhàng, bình yên và tràn đầy năng lượng tích cực", cô chia sẻ với VietNamNet khi tái xuất với hình ảnh mới. 

Bà mẹ 1 con khẳng định cô ở ẩn vì muốn trau dồi bản thân tốt hơn chứ không có chuyện kết hôn như mọi người đồn đoán. "Chuyện tình cảm cá nhân, tôi tin vào duyên số. Và khi nào duyên nợ đến, bước thêm bước nữa tôi sẽ chia sẻ tin vui đến mọi người", cô nói. 

Thanh Trúc làm mẹ đơn thân năm 21 tuổi và từng trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống. Nữ diễn viên Cha và con và... cho hay con trai cô đã vào lớp 1 nên 2 mẹ con cũng ít thời gian bên nhau hơn trước. MC Thanh Trúc đang chuẩn bị cho những kế hoạch riêng, trong đó có việc trở lại với nghệ thuật. 

Ảnh: NVCC