MC Thanh Trúc vừa thực hiện bộ ảnh mới gợi cảm lấy tông màu đỏ làm chủ đạo. Bà mẹ một con xuất hiện trong chiếc đầm đỏ quyến rũ khoe trọn lưng trần kết hợp điểm nhấn là bông hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu và sự quyến rũ. 
Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Cha và con và... thực hiện bộ ảnh táo bạo và tràn đầy năng lượng như vậy. 
Hình ảnh mới của cô hở chừng mực nhưng vẫn tạo sự cuốn hút pha chút bí ẩn, ma mị.  Thanh Trúc chia sẻ, cô muốn mình là một người nghệ sĩ đa năng với nhiều phong cách khác nhau.
 Thanh Trúc cũng thường diện những trang phục sexy phù hợp với không gian mình xuất hiện nhưng luôn biết cách tiết chế hình ảnh ở một mức gợi cảm vừa phải, phù hợp với con người của mình.
Nữ MC khẳng định: "Tôi không sa đà vào việc khoe thân quá đà để gây chú ý". Thanh Trúc nói thêm, cô chỉ muốn làm nghệ thuật một cách chân chính.
 "Con người thật của tôi vốn luôn mong cầu sự bình yên nên không bao giờ muốn mình vướng vào scandal. Có thể con đường tôi đi sẽ không thể quá nổi tiếng hay bước lên hàng ngũ sao hạng A nhưng chỉ cần được làm nghệ thuật chân chính và được một bộ phận khán giả biết đến là tôi đã thấy hạnh phúc rồi. Do vậy tôi xin phép được miễn nhiễm với scandal do bản thân cố ý tạo ra", nữ diễn viên chia sẻ với VietNamNet
Do vậy dù có lâu không xuất hiện nhưng Thanh Trúc không muốn gây chú ý bằng cách khoe thân bằng mọi giá.  
  "Tôi nghĩ đã là phụ nữ chắc ai cũng muốn mình có một chút gợi cảm. Nhưng ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh", cô nói.  
MC Thanh Trúc khẳng định cô vốn là người không muốn gây chú ý bằng chuyện khoe thân để được nổi tiếng nên chỉ cho phép mình dừng lại ở sự gợi cảm vừa phải. 
Thanh Trúc tiết lộ năm tới cô sẽ ra mắt thương hiệu kinh doanh riêng và tích cực trở lại với nghệ thuật ở một vai trò mới. 

Quỳnh An
Ảnh: NVCC