Theo Sina, đài truyền hình Hồ Nam - nơi công tác của MC Tiền Phong vừa đưa ra thông báo sa thải anh. Đại diện nhà đài cho biết nam MC đã gây ra tác động tiêu cực lớn với vấn đề cá nhân: "Điều này đã vi phạm vào quy chế quản lý nghệ sĩ và người dẫn chương trình của chúng tôi. Sau khi bàn bạc, đài quyết định chấm dứt quan hệ hợp tác với anh ấy". 

{keywords}
Tiền Phong bị nhà đài sa thải vì những bê bối đời tư. 

Tiền Phong cũng vừa đưa ra phát ngôn trên mạng xã hội. Nam MC cho biết đã nhận được quyết định ngừng làm việc tại đài Hồ Nam. Anh cũng xin phép rút khỏi chương trình Thiên thiên hướng thượng - show truyền hình gắn liền với tên tuổi của mình nhiều năm qua. 

Về việc bị tố cưỡng hiếp, MC Tiền Phong cho biết anh hợp tác điều tra với cảnh sát từ tháng 2/2019. Sau quá trình lấy lời khai, anh được cơ quan chức năng thông báo vô tội. "Tôi luôn tin tưởng vào pháp luật. Đối với bất kỳ hành vi thóa mạ, xúc phạm tôi sẽ có động thái bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình. Xin cảm ơn tất cả các bạn", anh chia sẻ. 

Chiều 24/8, một cô gái 31 tuổi lấy tên là Tiểu Nghệ gửi đơn lên đài truyền hình Hồ Nam - nơi công tác của MC Tiền Phong. Cô cho biết năm 2019 mình với vai trò diễn viên trẻ đã tham gia một show truyền hình do nam MC dẫn dắt. Sau đó, MC Tiền Phong đã mời cô đi một buổi tiệc rượu, mục đích ép cô uống say để thực hiện hành vi cưỡng hiếp. 

Tiểu Nghệ cũng cung cấp một đoạn clip do camera khách sạn ghi lại cảnh một người đàn ông cố đưa cô vào phòng trong tình trạng say khướt. Nữ diễn viên còn khẳng định MC đài Hồ Nam dùng tiền bịt miệng để cô không công khai vụ việc. 

Tiền Phong có tên trong danh sách thanh lọc showbiz của cục quản lý những ngày qua. 

Cô gái cho biết đã báo cảnh sát từ cách đây hai năm nhưng không đủ chứng cứ buộc tội. Từ ngày 26/8, cô tiếp tục thông qua 2 luật sư của mình gửi thêm những hình ảnh, tin nhắn đến cơ quan chức năng để mở rộng điều tra. 

Vụ việc trên gây ồn ào mạng xã hội trong 3 ngày qua. Đa số cư dân mạng đứng về phía Tiểu Nghệ, mỉa mai MC Tiền Phong "không đáng mặt đàn ông". Hàng loạt scandal của anh trong quá khứ như: quấy rối khách mời trên sóng truyền hình, gạ gẫm đồng nghiệp... được khui lại. Mặt khác, động thái sa thải của đài Hồ Nam phần nào cho thấy vết nhơ đạo đức của nam MC. 

Tiền Phong sinh năm 1983, là một người dẫn chương trình thâm niên tại Trung Quốc. Anh hợp tác với các đài truyền hình lớn, trong đó có đài Hồ Nam với các chương trình Xuân. Trong đó, show Thiên thiên hướng thượng giúp ten tuổi nam diễn viên trở nên nổi tiếng. Bên cạnh vai trò MC, anh còn là diễn viên phim điện ảnh và truyền hình.

MC Tiền Phong trong show 'Thiên thiên hướng thượng'

Thúy Ngọc

Cảnh sát lên tiếng vụ việc MC Tiền Phong cưỡng hiếp nữ diễn viên

Cảnh sát lên tiếng vụ việc MC Tiền Phong cưỡng hiếp nữ diễn viên

MC Tiền Phong bị một cô gái tố cáo có hành vi cưỡng hiếp mình. Phía cảnh sát đã tiến hành điều tra nhưng cho biết không đủ chứng cứ để kết tội.