Ngày 26/5, phim tên "lạ" Bánh bèo hữu dụng ra mắt với sự kết hợp, tương tác mới lạ không kém: bộ ba "nữ cường nhân" Trác Thúy Miêu - Thanh Hoa - Lê Chi Na đóng cùng Mạnh Đồng, Bảo Trung, Lê Hoàng Giang, Trọng Hiếu,....

{keywords}
Trác Thúy Miêu thân thiết bên "người tình" Bảo Trung.

Là thể loại hài - hành động có yếu tố phá án, phim Bánh bèo hữu dụng như muốn phản bác câu cửa miệng "bánh bèo vô dụng" của giới trẻ. Tuy nhiên, phim chỉ đơn thuần kể về cuộc sống của những người phụ nữ độc lập trong tư tưởng, có khí chất riêng. Họ không phụ thuộc đàn ông nhưng cũng không cần lên tiếng đòi quyền cho phái yếu. Đây cũng là một cách nhà sản xuất khai thác đề tài nữ quyền khéo léo chứ không đi theo lối khuôn sáo, hô hào. 

Phim Bánh bèo hữu dụng đánh dấu vai diễn quan trọng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của MC Trác Thúy Miêu. Nếu như ngoài đời, Trác Thúy Miêu nên duyên với chồng kém 8 tuổi thì trong phim, bà chủ nhà hàng kiêu kỳ Mai Chi của cô cũng vướng lưới tình với chàng "phi công" bé nhỏ Zent (Bảo Trung đóng). Đáng lưu ý, Bảo Trung kém Trác Thúy Miêu 13 tuổi. 

Bên cạnh Trác Thúy Miêu là hai người chị em Thanh Hoa và Lê Chi Na. Sau vai Thanh Sói trong Hai Phượng, Thanh Hoa muốn xóa hình tượng cũ để trở thành Út Hoa trong Bánh bèo hữu dụng, như một cách vượt qua cái bóng của mình.

{keywords}
Thanh Hoa tiếp tục trổ tài võ thuật trong phim mới.

Tương tự, Lê Chi Na cũng kỳ vọng nhiều ở vai cô giáo kiêm tiểu thư quyền quý Phương Anh. Đóng không ít phim truyền hình, Lê Chi Na vẫn chỉ được nhớ với cách gọi “em gái Lê Bê La”. Vì thế, cô mong muốn được khẳng định mình. 

Bộ ba chàng trai được đạo diễn Nguyễn Nguyên Hoàng gọi vui là các "bánh nậm" (đối lập với "bánh bèo) gồm Mạnh Đồng, Bảo Trung và Lê Hoàng Giang. Trong đó, Mạnh Đồng gây chú ý khi vào vai chàng công an Phan Khánh.

{keywords}
Mạnh Đồng trong tạo hình công an.

Cao 1,88m, là người mẫu lấn sân thi Bolero và trở thành trò cưng của Lệ Quyên tại Thần tượng Boléro 2017, khán giả tò mò liệu Mạnh Đồng sẽ thể hiện diễn xuất thế nào. Tạo hình của anh trong bộ cảnh phục cũng thu hút sự chú ý vì đẹp trai. 

Phim Bánh bèo hữu dụng dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 6/2020.

Gia Bảo

Dàn diễn viên trầy trật khi tham gia phim sinh tồn đầu tiên của Việt Nam

Dàn diễn viên trầy trật khi tham gia phim sinh tồn đầu tiên của Việt Nam

- Tham gia phim điện ảnh với đề tài sinh tồn, dàn diễn viên trải qua hơn 1 tháng ghi hình tại cung đường Tà Năng Phan Dũng với thời tiết khắc nghiệt cũng như tự thực hiện những cảnh quay mạo hiểm, không có thế thân.