Trong Mẹ rơm tập 14 lên sóng tối 25/11, Mô (Thái Hòa) bế bé Hạt Dẻ sang nhà Khoản (Cao Minh Đạt) để nhận bác. Nhưng Mô chưa kịp trình bày đã bị Khoản đánh vào mặt, đuổi về.

"Nó định quăng con nhỏ cho 2 vợ chồng mình nuôi đó. Coi như là hai đứa nó rửng mỡ xong rồi", Xuân (Cao Thái Hà) bực bội khi thấy Mô.

Mô liền giải thích: "Không phải vậy đâu anh Khoản. Thật ra Hạt Dẻ nó cũng là cháu anh". Chưa nói dứt lời, Mô bị Khoản đánh vào mặt, quát lớn: "Hai cha con mày biến khỏi nhà tao, đừng có chọc tao điên". Thấy chồng nóng nảy, Xuân ôm Khoản can ngăn, đuổi Mô ra khỏi nhà mình.

Ở một diễn biến khác, Mô đưa Hạt Dẻ tới nhà Hào (Minh Luân) và Liễu (Lily Chen) để mua đồ. Thấy người bà con thích thú bế đứa bé tới chỗ mình, Liễu nóng nảy gạt đứa bé ra khi biết sự thật, đó chính là con gái của chồng và Loan (Hồng Loan).

"Trời ơi, sao chú Mô cha cú mà đẻ con tiên vậy. Liễu qua xem em bé đi. Hôm trước nhăn nheo, hôm nay sổ sữa xinh lắm. Liễu bế em bé lấy vía đi, yêu lắm", người bà con nói với Liễu. Đáp lại, cô bực tức hất đứa trẻ ra nói: "Đi đi, không lấy hồn lấy vía gì hết".

Cũng trong tập này, Hồng (Ngọc Lan) khóc lóc muốn tạm biệt bà Năm để lên thành phố. Cô sợ nếu ở lại sẽ lộ chuyện quá khứ không tốt đẹp của mình.

"Sao con không nghỉ việc trên đó trước đi rồi về kiếm gì đó làm. Ở đây dì cháu mình còn có nhau", bà Năm nói với Hồng.

Đáp lại, Hồng chỉ biết khóc nói xin lỗi: "Con cũng muốn như vậy lắm nhưng về đây con không biết làm gì. Phải chi hồi xưa con không cãi lời dì, đừng bỏ học sớm, đua đòi theo người ta lên thành phố thì giờ đâu đến nỗi".

Liệu, Hồng sẽ dứt áo ra đi?, diễn biến chi tiết tập 14 phim Mẹ rơm sẽ lên sóng tối 25/11, trên VTV1.