Chiều 29/2, sau khi gia đình nhận được thi thể không toàn vẹn của Thái Thiên Phượng, đã tổ chức lễ cầu siêu, mong cô nhanh chóng siêu thoát .
Buổi lễ cầu siêu có mặt gia đình chồng hiện tại, mẹ ruột, dì và bạn thân của nữ người mẫu. 
Bạn thân của Thái Thiên Phượng từ Quảng Đông, Trung Quốc cũng có mặt để cầu nguyện cho cô.
"Người thân, bạn bè đều đau lòng khi thấy hình hài không toàn vẹn của Thái Thiên Phượng. Trước hài cốt, mẹ cô đã òa khóc nức nở trong vòng tay của con rể", bạn của Thiên Phượng chia sẻ. 
Lần đầu tiên xuất hiện trước truyền thông sau cái chết của vợ, chồng của Thái Thiên Phượng không giấu được sự xúc động. Trước đó, anh cho biết: "Cô ấy ủng hộ và yêu tôi rất nhiều. Cô ấy còn nuôi 4 đứa con ngoan ngoãn dễ thương. Thật may mắn khi tôi được trở thành một phần trong cuộc đời Thái Thiên Phượng".
Lễ cầu siêu diễn ra tại ngôi làng Long Vĩ - nơi nữ người mẫu nghi bị gia đình chồng cũ sát hại dã man. Mẹ ruột của Thái Thiên Phượng không nén được đau buồn: "Sau này, mẹ không được gặp con nữa. Lòng tốt của con trong cuộc đời này đã bị lợi dụng, cô bé ngốc nghếch, thật không đáng". 
Dì của Thiên Phượng xúc động nói: "Chúng ta sẽ nuôi dạy bốn cháu. Con đừng lo lắng gì nữa nhé, mong con ra đi thanh thản".
Giám đốc Cục Hình sự Tây Cửu Long cho biết đang nỗ lực điều tra vụ án và không bỏ qua manh mối nào. Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án cũng được cảnh sát canh giữ nghiêm ngặt những ngày qua.
Hiện tại, cảnh sát Hong Kong mở rộng khu vực tìm kiếm phần thi thể còn lại của Thái Thiên Phượng ở bãi rác .
Theo dự kiến, công việc tìm kiếm sẽ kéo dài 2-3 ngày vì diện tích bãi rác lớn. Theo trích xuất của camera khu vực, một nghi phạm chuyển những chiếc túi từ căn hộ từ làng Long Vĩ đến khu vực thu gom rác gần đó. Rác thu gom tại nơi này sẽ được chuyển đến bãi ở Ta Kwu Ling, Hong Kong (Trung Quốc). 
Thái Thiên Phương nghi bị gia đình chồng cũ sát hại hôm 21/2 vì tranh chấp tài sản. Sự ra đi đột ngột của nữ người mẫu khiến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp xót thương.

Thắm Nguyễn