Quyết tâm dẫn đầu xu thế y tế thông minh

Để giảm bớt các thủ tục hành chính cồng kềnh, những người đứng đầu Hệ thống Y tế MEDLATEC luôn xác định chuyển đổi số là tầm nhìn mang tính chiến lược, nhằm mang lại dịch vụ y khoa không chỉ chất lượng, mà còn tiện ích, hiện đại phục vụ người dân chăm sóc sức khỏe.

giao su nguyen anh tri tam huyet voi cong tac chuyen doi so.jpg
GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng cố vấn Hệ thống Y tế MEDLATEC dành nhiều trăn trở, tâm huyết mang dịch vụ y tế hoàn hảo phục vụ người dân

Trải qua hành trình gần 30 năm hình thành và phát triển, để phục vụ chăm sóc sức khỏe hơn 4 triệu người dân mỗi năm, MEDLATEC xác định chuyển đổi số là mục tiêu cấp bách và nhanh chóng trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số ở lĩnh vực y tế.

Hiện nay, MEDLATEC đã và đang sở hữu nhiều giải pháp y tế số mang lại giá trị ý nghĩa cho người bệnh như: phần mềm bệnh viện HIS giúp dễ dàng quản lý toàn bộ lịch sử khám và nâng cao hiệu quả điều trị theo hướng cá nhân hóa khách hàng, phần mềm xét nghiệm LIS kết nối dữ liệu xét nghiệm trên toàn hệ thống, hệ thống quản trị CRM giúp lắng nghe ý kiến khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ…

My Medlatec - “trợ lý y tế” thông minh đồng hành chăm sóc sức khỏe người dân Việt

Với tâm huyết và kỳ vọng mang đến cho người dân trải nghiệm khám chữa bệnh hoàn hảo, đội ngũ nhân sự MEDLATEC đã dày công nghiên cứu và cho ra đời ứng dụng y tế My Medlatec. Đây được coi là bước đột phá ngoạn mục khi chỉ với chạm tay vào màn hình điện thoại đã giải quyết các vấn đề phiền hà từ thói quen khám chữa bệnh truyền thống. 

ung dung y te so my medlatec 1.jpg
My Medlatec là một dự án chuyển đổi số y tế nhân văn và tiện ích cho cộng đồng, góp phần nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống cho người dân

Theo đó, My Medlatec giúp người dân được trải nghiệm những tiện ích ưu việt nhất và hoàn toàn chủ động trong quá trình chăm sóc sức khỏe, cụ thể như: Đặt lịch khám và tra cứu kết quả nhanh chóng, tiện lợi; Theo dõi chi tiết tiến trình thăm khám theo thời gian thực; Kết quả mỗi lần thăm khám được lưu lại và trình bày dưới dạng biểu đồ, giúp người dân có cái nhìn tổng quan về tình trạng sức khỏe của mình; Tạo lập hồ sơ sức khỏe số khoa học, bảo mật; Tiết kiệm chi phí khám chữa bệnh với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn liên tục được cập nhật; Tìm kiếm cơ sở y tế gần nhất trực thuộc hệ thống MEDLATEC dù bạn đang ở bất cứ đâu. 

med on nhan giai thuong chuyen doi so.jpg
ThS. Bùi Lê Hà - Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON trực thuộc Công ty Cổ phần MED Group vinh dự nhận cúp và bằng khen tại Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2023

Với những tính năng thông minh và lợi ích gia tăng đáng kể cho người dân, My Medlatec đã được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2023; đồng thời xuất sắc ghi danh tại Giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards năm 2023 ở hạng mục “Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số xuất sắc”. 

Hành trình nỗ lực vì cộng đồng

Liên tục ra đời và vận hành thành công những giải pháp công nghệ hàng đầu là hành trình dài chứa đựng sự kiên trì, nỗ lực và tâm huyết của Ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên MEDLATEC. 

Với tiến trình công nghệ số này, những thói quen khám chữa bệnh truyền thống của người dân như xếp hàng lấy số chờ khám, lưu trữ hồ sơ bệnh án giấy cồng kềnh, khai báo thông tin hành chính rườm rà, thanh toán viện phí bằng tiền mặt… dần chỉ còn là ký ức, mọi quy trình đều được số hóa nhờ hệ sinh thái mà MEDLATEC dày công đầu tư.

Bên cạnh những tiện ích cụ thể phục vụ người dân, những thành tựu số còn là “trợ thủ” đắc lực giúp đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế trong quá trình khám chữa bệnh nhanh chóng, thuận tiện.

medlatec cung cap giai phap y te so cho nguoi dan.jpg
img 8040.jpg
Trong các ứng dụng y tế số tại MEDLATEC còn phải kể đến mô hình Chẩn đoán hình ảnh “không khoảng cách” 4.0, giúp người dân có cơ hội được hội chẩn cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành trên toàn quốc. Ảnh: Ca hội chẩn liên viện có sự tham gia trực tiếp của bệnh nhân cùng các chuyên gia đầu ngành trên cả nước  

Song hành cùng những nỗ lực nâng cao chất lượng chuyên môn, hành trình quyết tâm chinh phục các mục tiêu y tế số của MEDLATEC giúp người dân hoàn toàn an tâm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và tiện lợi tại các bệnh viện/phòng khám/cơ sở y tế trực thuộc MEDLATEC trên toàn quốc.

Để đặt lịch khám chữa bệnh tại các cơ sở bệnh viện/phòng khám của MEDLATEC hoặc lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, người dân vui lòng liên hệ hotline: 1900 56 56 56

Thế Định