Messi đang được yêu mến tại PSG đã khiến người Pháp… ghét sau khi anh làm tổn thương họ ở chung kết World Cup 2022 tại Qatar.

Áo đấu Messi tại PSG được dùng làm thảm chùi chân trong một quán rượu ở Pháp sau khi số 10 cùng Argentina đánh bại đội bóng áo Lam để vô địch World Cup 2022

Chính xác thì Messi có 3 lần làm tung lưới thủ thành Hugo Llorris, bao gồm cú đúp trong 120 phút (hòa 3-3) và sút thành công quả 11m đầu tiên cho Argentina trong loạt sút cân não thắng Pháp 4-2 để vô địch World Cup 2022.

Trong lúc hầu như cả thế giới mừng cho Messi cuối cùng cũng có chiếc cúp cuộc đời sau bao nhiêu năm tìm kiếm thì các fan ĐT Pháp, trong đó không ít là fan PSG cảm thấy bị tổn thương. Thậm chí, có chủ một quán rượu ở Pháp vì tức giận mà đã lấy áo đấu của Messi ở PSG làm… thảm chùi chân!

Không chỉ vậy, họ còn ghi hẳn lên cái dòng thông báo đặt ngay chiếc áo: “Hãy nhớ lau chân khi vào”. Nhìn vào chiếc áo thì có thể thấy rất nhiều người đã làm điều đó!

Một số ý kiến cho rằng, lẽ ra Messi phải cản Martinez đem Mbappe ra để chế nhạo

Theo kế hoạch, ngày 28/12 Messi mới trở lại cùng PSG. Messi cũng được cho đáng lý anh nên ngăn đồng đội tuyển Argentina – thủ thành Emiliano Martinez với trò hề nhắm vào Mbappe trong lúc diễu hành xe ăn mừng.

Bởi khi Martinez cầm con búp bê đồ chơi với hình ảnh là mặt của Mbappe, Messi đang cười thoải mái ngay bên cạnh. Có như vậy khi đội trưởng Argentina gặp lại Mbappe ở PSG mới không khó xử.

Có thông tin, Mbappe quyết tâm rời PSG vào cuối mùa, vì quá thất vọng lãnh đạo CLB.