Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romario đưa ra cập nhật mới liên quan đến tương lai Messi: nhận được lời đề nghị siêu khủng từ CLB Al Hilal từ Saudi Arabia.

Gương mặt Messi khi bị khán giả PSG la ó

Cụ thể hơn , đại gia này sẵn sàng trả cho Messi hơn 400 triệu euro/năm để đến chơi bóng tại Saudi Pro League, đấu Ronaldo một lần nữa. Nếu chấp nhận, thu nhập của Messi cao gấp đôi so với con số CR7 đang nhận từ Al Nassr.

Al Hilal hiện đang xếp thứ 3 trên BXH, ngay sau Al Nassr mà Ronaldo đầu quân.

Theo báo chí Pháp, PSG sẵn sàng để Messi ra đi vào cuối mùa sau phong độ kém nổi bật gần đây. Trong 2 trận liên tiếp sân nhà gần nhất, siêu sao Argentina đều bị khán giả Paris la ó. Họ cho rằng, anh không toàn tâm toàn ý cho CLB nên không muốn PSG giữ anh thêm nữa.

Al Hilal đưa ra lời đề nghị siêu khủng đến Messi, sang Saudi Arabia đấu Ronaldo

Chưa biết Messi liệu có chấp nhận lời đề nghị từ Al Hilal, sang Saudi Arabia chơi bóng ở giải đấu thấp hơn hẳn. Nhưng khả năng cựu đội trưởng Barca tiếp tục lương duyên với PSG là xa vời.

Barca được cho đang tiến hành các bước để đưa Messi trở lại Nou Camp, trong đó quan trọng nhất là tiền. Bản thân Messi cũng mong mỏi điều đó.

Các nguồn tin cập nhật, phía Barca đã gặp cha của Messi để bàn bạc tình hình. Nhưng đường về nhà của số 10 huyền thoại của rất gập ghềnh.

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas khẳng định, sẽ không cho đội bóng xứ Catalan ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào vào hè này nếu họ không giải quyết được vấn đề tài chính.

Xem ngay tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!