Dù vẫn đang dẫn đầu Ligue 1 nhưng PSG cho thấy sự bất ổn lớn khi để thua trận thứ 2 liên tiếp trên sân nhà và không ghi được bàn nào.

Messi một lần nữa bị khán giả PSG la ó

Đêm qua đội bóng nhà giàu nước Pháp thua 0-1 Lyon và trước đó cũng thảm bại 0-2 trước Rennes, với cả Messi và Mbappe đều có mặt nhưng chẳng thể làm gì.

Đây là một hình ảnh khác hoàn toàn so với Messi khi trở về chơi cho tuyển Argentina, đầy đam mê và bùng nổ với 4 bàn trong 2 trận gặp Panama (2-0) và Curacao (7-0) ở kỳ FIFA Days cuối tháng 3.

Và cũng một cảnh khác nhau một trời một vực, Messi được tung hô yêu mến tại quê nhà bao nhiêu thì ở Paris, một lần nữa anh bị ghét bỏ.

Messi ở PSG mùa hè dù hay hơn mùa đầu nhưng vẫn khác hẳn khi anh trở về chơi cho tuyển Argentina. Khán giả Paris cho rằng, anh không toàn tâm toàn sức cho họ

Cụ thể, khi phát thanh viên đọc tên Messi kèm hình ảnh được chiếu trên màn hình lớn ở Parc des Princes trong đội hình xuất phát PSG 0-1 Lyon, những tiếng la ó xuất hiện, như các cầu thủ thứ 12 đã làm trước đó mùa này.

Trong lúc tương lai Messi ở Paris vẫn là một dấu hỏi, nhiều người hâm mộ tin rằng, cựu đội trưởng Barca không đáp ứng được sự kỳ vọng tại PSG, trong đó đáng kể nhất là 2 mùa giải có anh, đội đều bị loại sớm ngay vòng 16 đội Champions League.

Thái độ của CĐV dành cho Messi có thể khiến lãnh đạo PSG phải suy nghĩ lại về kế hoạch giữ siêu sao sẽ 36 tuổi vào 24/6 tới.

Video PSG 0-1 Lyon:

Goal khẳng định, Messi muốn ở lại Paris nhưng không chấp nhận giảm lương. Nhưng PSG thì có sức ép khi họ buộc phải giảm 30% quỹ lương hiện tại để đảm bảo luật công bằng tài chính.