Theo các nguồn tin, trong lúc Messi đang tham gia bài tập chuyền bóng thì bất ngờ bị đau ở mắt cá chân trái, đi hơi tập tễnh. Đây là buổi tập cuối của Inter Miami trên sân nhà trước khi hành quân đến Philadelphia đấu bán kết Leagues Cup.

Messi nhăn mặt khi có chút vấn đề ở mắt cá chân trái trong buổi tập hôm qua (14/8)

Có những lo ngại với người hâm mộ khi trông thấy Messi không được ổn. Tuy nhiên, HLV Tata Martino khẳng định, không có ý phải lo lắng, tất cả mọi người trong đội đều ổn.

Ông cho biết: “Tôi chỉ có mặt một lúc trong buổi tập vì sau đó còn họp nên không chứng kiến những gì xảy ra.

Nhưng nhìn mọi người đều ổn thì tôi nghĩ không có chuyện gì cả. Nếu có điều gì đó nghiêm trọng thì tất cả đã rất sốc”.

Trong tình huống trên sân không ai tác động, có lẽ Messi chỉ thấy hơi bị đau ở chân một chút nhưng mọi việc đều ổn. Bởi những hình ảnh tiếp theo cho thấy, chân sút 36 tuổi tươi rói khi cùng Inter Miami đổ bộ đến Philadelphia.

Tuy nhiên, Messi đã xóa tan mọi lo lắng cho người hâm mộ với nụ cười rạng rỡ thế này khi cùng đồng đội đến đấu Philadelphia ở bán kết Leagues Cup

Tuy nhiên, có thể thấy Inter Miami trông cậy cả vào Messi như thế nào, vì chỉ cần vắng anh là nhiệt của sắc hồng từ người hâm mộ sẽ giảm hẳn.

Theo thông tin cập nhật, vé trận Philadelphia vs Inter Miami đã bán hết veo chỉ trong vòng vài phút vì nhu cầu xem Messi tăng cao, cung không đủ cầu.

Messi đã ghi 8 bàn cho Inter Miami sau 5 trận kể từ ngày ra mắt, cũng là đánh dấu 5 trận liên tiếp đội bóng David Beckham đồng sở hữu, toàn thắng.