The Sun tiết lộ, sau chiến tích vô địch World Cup 2022, đội trưởng Messi đã hào phóng tặng mỗi thành viên tuyển Argentina 1 chiếc Iphone mạ vàng 24 cara. Tổng cộng, Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu ở Qatar, đã chi 175.000 bảng để mua 35 chiếc Iphone.

Messi có quà đặc biệt dành cho các thành viên tuyển Argentina vô địch World Cup 2022

Trên mỗi chiếc Iphone được Messi tặng, đều có tên và số áo của từng cầu thủ cũng như logo của tuyển Argentina cùng dòng chữ World Cup Champions 2022.

Theo mật bí từ đơn vị được Messi đặt hàng, chàng đội trưởng muốn có một món quà đặt biệt tặng tất cả đồng đội, BHL và nhân viên để ghi nhớ chiến tích giành World Cup 2022 của họ, và không muốn đó là đồng hồ như thông thường.

Và đề xuất là những chiếc điện thoại mạ vàng cùng tên của mỗi thành viên được Messi đặc biệt thích thú, gật đầu ngay tức khắc.

Chàng đội trưởng số 10 đã giành được mọi danh hiệu cao quý trong sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng của mình

Ngày hội bóng đá ở Qatar chính là World Cup thành công nhất của Messi, giúp anh giành chiếc cúp cuộc đời sau nhiều năm tìm kiếm, tưởng số phận đã quay lưng.

Danh hiệu cùng phong độ xuất sắc tại giải đấu cũng vừa giúp Messi giành The Best 2022 (Cầu thủ hay nhất năm) của FIFA, vượt trên Mbappe và Benzema.

Chân sút 35 tuổi được dự đoán cũng không có đối thủ ở Quả bóng vàng 2023 sau 1 năm bị gạt khỏi danh sách, khi Mbappe, người có khả năng cạnh tranh nhất thì chung đội và một khi PSG tiến xa ở Champions League thì chắc chắn không thể thiếu tên Messi.

Hay Erling Haaland đang có hiệu suất ghi bàn cao tại Man City nhưng muốn có thể đảo ngược dự đoán thì phải giành được chiếc cúp C1 cùng Man City,…