Lionel Messi sẽ lần thứ hai trong sự nghiệp có mặt trong trận chung kết World Cup. Tám năm trước, anh cùng các đồng đội ngậm ngùi nhìn tuyển Đức bước lên bục vinh quang.

Messi tiếp tục ghi bàn và kiến tạo cho Alvarez lập công

Còn ở hiện tại, Messi đang cực kỳ tự tin và hưng phấn sẽ cùng Albicelestes làm nên lịch sử, sau khi đánh bại Croatia 3 bàn không gỡ tại bán kết.

Trên sân khấu Lusail, Lionel Messi tiếp tục chói sáng ghi bàn mở tỷ số trên chấm penalty và thực hiện đường kiến tạo dọn cỗ để Julian Alvarez ấn định chiến thắng 3-0.

Nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận từ nhà tài trợ, Messi hồ hởi nói: "Không biết liệu đây có phải kỳ World Cup hay nhất của tôi hay không, nhưng bản thân đang tận hưởng nó.

Chúng tôi tin tập thể đội bóng Argentina sẽ thành công. Tất cả đều biết những gì mình đang có và mong người hâm mộ tin tưởng toàn đội.

Messi khát khao vô địch World Cup 2022

World Cup trên đất Qatar diễn ra thật tuyệt. Với những gì chúng tôi trải qua, giờ thì Argentina sẽ góp mặt ở chung kết. Đó là điều cả đội mong muốn.

Argentina đã vượt qua những thời khắc khó khăn để rồi hôm nay, chúng tôi đang sống trong giây phút hạnh phúc diệu kỳ.

Tôi đang vui sướng cùng đồng đội và toàn thể người dân trên khắp đất nước Argentina. Hãy tưởng tượng xem, cảm xúc thật điên rồ!"

Xem highlights Argentina 3-0 Croatia (nguồn: VTV)

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 mới nhất tại đây!