Phần mềm của Pixalate sẽ hoạt động song song với giải pháp chống gian lận thuộc quyền sở hữu của MGID, bổ sung thêm một lớp xác minh bên thứ ba để giám sát chất lượng lưu lượng truy cập, lọc ra các bot và khoảng không quảng cáo không hợp lệ.

Gian lận quảng cáo, đặc biệt là trong quảng cáo lập trình, đã ảnh hưởng đến ngân sách quảng cáo suốt một thời gian dài. Với sự nổi lên của trí tuệ nhân tạo, có nguy cơ rằng hoạt động gian lận sẽ gia tăng do các trang dành cho quảng cáo có thể tạo nội dung dễ dàng. Mạng lưới các nhà quảng cáo của MGID trên toàn cầu sẽ được lợi từ việc tăng cường bảo vệ tránh lãnh phí chi tiêu quảng cáo, đồng thời đảm bảo rằng quảng cáo xuất hiện trong môi trường an toàn, chất lượng cao và được xem bởi người tiêu dùng thực sự.

z4808565110442 3d7dabfdd92704292960a65d55a7004a 1.jpg

Ông Oleksii Borysov - Phó Giám đốc Sản phẩm tại MGID cho biết: “Hoạt động tích hợp phần mềm của Pixalate chứng minh cam kết liên tục của MGID đối với việc giảm lưu lượng truy cập gian lận trên chuỗi cung ứng quảng cáo online. Chúng tôi mong muốn hợp tác với Pixalate để giám sát chặt chẽ chất lượng lưu lượng truy cập, đảm bảo khoản chi cho quảng cáo chỉ dành cho các nhà phát hành hợp pháp - những người mà sự thành công của họ có ý nghĩa quan trọng đối với tính lành mạnh của web mở”.

Ông Jalal Nasir - Giám đốc Điều hành của Pixalate cho biết: “Bằng cách kết hợp nền tảng phân tích hoạt động bảo mật, quyền riêng tư và chống gian lận của chúng tôi, MGID đang tăng cường củng cố cam kết của họ trong việc giảm hoạt động gian lận cho cả khách hàng lẫn ngành quảng cáo nói chung”.

MGID là nền tảng quảng cáo toàn cầu được chứng nhận TAG, giúp các thương hiệu tiếp cận đối tượng người dùng chuyên biệt trên quy mô lớn. Nền tảng sử dụng công nghệ dựa trên AI, ưu tiên quyền riêng tư để phân phối quảng cáo chất lượng cao và phù hợp trong môi trường an toàn thương hiệu, bảo vệ chống gian lận. Công ty cung cấp nhiều định dạng quảng cáo khác nhau, bao gồm quảng cáo tự nhiên, quảng cáo hiển thị và quảng cáo video để mang lại trải nghiệm người dùng tích cực. Điều này cho phép các nhà quảng cáo thúc đẩy hiệu suất và nhận thức cũng như các nhà xuất bản giữ chân và kiếm tiền từ độc giả của họ.

Thông qua quan hệ đối tác với GeoEdge, Pixalate và AdSecure, MGID triển khai kết hợp các phương pháp giám sát và đánh giá bởi AI và con người để phát hiện và xóa các quảng cáo vi phạm chính sách, có hại cho người dùng và hệ sinh thái quảng cáo. Mỗi tháng, MGID tiếp cận 900 triệu độc giả chuyên biệt, với 200 tỉ lượt hiển thị quảng cáo, trên 25 nghìn nhà xuất bản đáng tin cậy. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.mgid.com.

Lệ Thanh