Hội thảo với chủ đề “Xây dựng giải pháp bảo mật toàn diện với Microsoft 365” sẽ được diễn ra vào lúc 9h - 11h30 ngày 29/11/2023. Doanh nghiệp có thể đăng ký tham dự miễn phí tại: https://shorturl.at/wABQT

a1111.jpg

Thế giới đang số hóa sâu và rộng. Đi cùng với đó, các cuộc tấn công mạng trở nên phổ biến và phức tạp. Điều này dẫn đến việc bảo mật thông tin là một vấn đề quan trọng đối với mọi doanh nghiệp, khi dữ liệu doanh nghiệp bao gồm các thông tin khách hàng, bí mật kinh doanh và tình hình tài chính… Các doanh nghiệp tìm nhiều giải pháp bảo vệ dữ liệu khỏi bị truy cập trái phép hoặc bị đánh cắp, gây ảnh hưởng đến sự phát triển. 

Với tư cách là Đối tác Tier-1 Cloud Solution Provider của Microsoft tại Việt Nam, CMC Telecom có cơ hội đồng hành và triển khai Microsoft 365 cho nhiều doanh nghiệp Việt. Các chuyên gia Microsoft của CMC Telecom thấu hiểu các nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay như: giảm thiểu rủi ro rò rỉ dữ liệu khi nhân viên chia sẻ các dữ liệu tổ chức ra bên ngoài, quản lý quyền truy cập người dùng, thiết bị và ứng dụng trong nội bộ công ty...

Do đó, tại hội thảo trực tuyến ngày 29/11, CMC Telecom sẽ cung cấp các thông tin và giải đáp mọi câu hỏi về Microsoft Entra ID, Microsoft Intune và Microsoft Data Loss Prevention. Đây là các giải pháp bảo mật được tích hợp trong Microsoft 365, sẽ giúp doanh nghiệp an tâm hơn, tiết kiệm thời gian và công sức khi sử dụng bộ công cụ văn phòng hoạt động trên Cloud của Microsoft.

Chuyên gia Microsoft của CMC Telecom chia sẻ, Microsoft Entra ID là tên gọi mới của Azure Active Directory (Azure AD). Đây là một dịch vụ quản lý định danh và xác thực danh tính người dùng. Dịch vụ này cung cấp khả năng xác thực và cấp quyền truy cập các ứng dụng và dịch vụ của Microsoft hoặc các ứng dụng và dịch vụ của nhà cung cấp khác. 

Về Microsoft Intune, đây là một giải pháp quản lý thiết bị và ứng dụng của doanh nghiệp. Xuất phát từ nhu cầu thực tế hiện nay của các doanh nghiệp, nhân viên được trang bị các thiết bị di động để làm việc như: laptop, máy tính bảng, điện thoại di động. Ngoài ra, các doanh nghiệp sử dụng nhiều ứng dụng trên Cloud dẫn đến các nguy cơ lộ thông tin của doanh nghiệp. Do đó, Microsoft Intune sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát dữ liệu trên các thiết bị di động và đảm đảm an toàn dữ liệu cho các ứng dụng trên Cloud, mà vẫn đảm bảo hiệu quả trong công việc.

Microsoft Data Loss Prevention (Microsoft DLP) là giải pháp để ngăn chặn thất thoát thông tin dữ liệu quan trọng và nhạy cảm của doanh nghiệp. Microsoft DLP giúp doanh nghiệp xác định, giám sát và bảo vệ dữ liệu quan trọng như về tài chính, dữ liệu độc quyền, số thẻ tín dụng, dữ liệu sức khoẻ… Không chỉ thế, giải pháp này giúp ngăn chặn người dùng chia sẻ các thông tin này cho những người không phù hợp với mục đích không rõ ràng.

a2222.png

Nhiều năm đồng hành và làm việc cùng các doanh nghiệp Việt, CMC Telecom thấu hiểu những khó khăn về việc bảo mật tài sản dữ liệu của các tổ chức. Đặc biệt, ngày càng nhiều doanh nghiệp dịch chuyển hạ tầng lên Cloud. Tại hội thảo ngày 29/11, các chuyên gia về Microsoft của CMC Telecom sẽ thực hiện demo trực tiếp cách hoạt động của các giải pháp bảo mật trên Microsoft 365 sau khi phân tích và giới thiệu chuyên sâu về: Microsoft Entra ID, Microsoft Intune và Microsoft Data Loss Prevention. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động và hiệu quả của các giải pháp trên. 

a33333.png

Không chỉ thế, hội thảo sẽ tạo ra một cơ hội học tập, trao đổi thông tin. Các doanh nghiệp có thể đặt câu hỏi trực tiếp cho các chuyên gia để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về việc triển khai các giải pháp bảo mật với Microsoft 365.

Đăng ký tham dự miễn phí tại: https://shorturl.at/wABQT

Thúy Ngà