- Nói về Việt Tú - "người yêu tin đồn", quán quân Sao Mai điểm hẹn Minh Chuyên đã không ngại ngần kể những "tật xấu" như có tính tự ái, đôi khi sống hờ hững...


Minh Chuyên bảo không chỉ một số bạn bè thắc mắc về mối quan hệ với Việt Tú mà ngay cả một số tờ báo mạng cũng đã từng có những bài viết đặt nghi vấn rằng nam ca sĩ này là người yêu của cô. Tuy nhiên, giọng ca quê Hà Nam khẳng định giữa hai người chỉ là bạn thân, đôi khi vượt quá tình bạn chút ít nhưng yêu nhau thực sự say đắm thì chưa.

"Mọi người thấy hai đứa hay hát song ca, hay đi với nhau nên cứ đoán già đoán non chứ chúng tôi chỉ là bạn thân mà thôi. Quả thực trong mắt tôi, Minh Chuyên là cô gái tinh tế, biết quan tâm đến những người xung quanh, một giọng hát đầy triển vọng... Sau này, tôi muốn tìm một người phụ nữ như cô ấy để lấy làm vợ" - ca sĩ Việt Tú trải lòng.

Minh Chuyên dịu dàng ngồi lắng nghe Việt Tú tâm sự.

Trong khi Việt Tú dành những lời có cánh cho Minh Chuyên thì nữ ca sĩ này lại không ngại ngần "bóc mẽ" nam ca sĩ: "Việt Tú có tính xấu là đôi khi sống hờ hững như không quen biết, hay tự ái vặt. Có những cái về nghề Chuyên thấy chưa ổn góp ý nhưng Việt Tú không những không tiếp thu mà còn lặng lẽ bỏ đi".

Nhân ngày 8/3 năm nay, để bày tỏ tình cảm đặc biệt với Minh Chuyên cũng như dành tặng món quà nhỏ cho những người phụ nữ Việt Nam, Việt Tú đã thực hiện và cho ra mắt album đầu tay với những ca khúc pop nhẹ nhàng với nội dung về tình yêu đôi lứa, ở đó có hạnh phúc, có sự cô đơn và cả những trái ngang.

"Cặp đôi" tin đồn: Minh Chuyên - Việt Tú.

Việt Tú tâm sự rằng mỗi một ca khúc là những câu chuyện tình khác nhau, tất cả được kể lại bằng âm nhạc, bằng những cảm xúc thật từ đáy lòng. Anh và Minh Chuyên cũng song ca cùng nhau một bài với tựa đề đầy ẩn ý "Hát cho ngày em đến" của tác giả Võ Hoài Phúc.

Sinh ra và lớn lên tại Nam Định, sau khi tốt nghiệp khoa Thanh nhạc tại Trường ĐH Văn hóa Hà Nội, Việt Tú bên cạnh vai trò là một ca sĩ cũng đảm nhiệm công việc MC ở một số chương trình. Với chất giọng nam trung trầm ấm áp và khả năng giao lưu tốt, Việt Tú đang ngày càng chiếm được tình cảm của khán giả.

Ánh Ngọc