Chia sẻ với VietNamNet, Minh Hà - bà xã Lý Hải cho biết chị và gia đình có đọc thông tin về một ca sĩ, đạo diễn kiêm diễn viên bị bắt ở Vĩnh Phúc vì đánh bạc. Dù không công khai cụ thể danh tính, nhiều người đồn đoán người bị bắt chính là Lý Hải. 

Lý Hải và Minh Hà.

"Tôi khẳng định không có chuyện anh Hải đánh bạc bị bắt. Thời điểm vụ việc được đăng tải, vợ chồng tôi và các diễn viên Trung Dũng, Thanh Thức và ê-kíp vẫn đang trong phòng thu hậu kỳ cho phim mới. Trước nay, anh Hải chưa bao giờ biết bài bạc, cá độ kể cả mỗi dịp lễ Tết gia đình sum họp", Minh Hà cho biết. 

Theo Minh Hà, tin đồn được lan truyền cách đây một tuần. Sự việc chỉ thực sự rầm rộ khi một số tài khoản mạng xã hội TikTok lấy về, cắt ghép và đăng tải dưới nhiều hình thức. Vợ chồng cô cũng đã livestream đính chính sự thật, tránh khán giả hiểu lầm và có dư luận không tốt. 

Lý Hải vẫn ở phòng thu làm việc trong thời điểm tin đồn được lan truyền. 

"Vợ chồng tôi rất ngại lên tiếng về những tin đồn tiêu cực. Chúng tôi hầu như chọn cách im lặng với mỗi vụ việc không liên quan tới mình. Tuy nhiên, vì thời điểm này phim Lật mặt 6 sắp ra mắt rất nhạy cảm nên tôi buộc phải lên tiếng", bà xã đồng thời là quản lý của Lý Hải nói thêm. 

Trước đó, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã triệt phá nhóm đánh bạc dưới hình thức đánh bài Poker ở một khách sạn tại tỉnh Vĩnh Phúc. Cảnh sát thu giữ tang vật tại hiện trường tổng trị giá 4,6 tỷ đồng.

Lý Hải là ca sĩ, đạo diễn và nhà sản xuất của series điện ảnh Lật mặt. Đây là chuỗi dự án phim có tổng doanh thu cao nhất lịch sử phim Việt. Nam ca sĩ đang cùng ê-kíp thực hiện khâu hậu kỳ cho Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh. Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 28/4 tới, quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như: Trung Dũng, Huy Khánh, Thanh Thức, bên cạnh những gương mặt mới Tú Tri, Quỳnh Như, Tạ Lâm...