Theo tân quán quân của Bước nhảy Hoàn vũ, cô còn có thể làm tốt hơn trong đêm chung kết.


Cảm xúc của Minh Hằng sau khi trở thành quán quân của Bước nhảy hoàn vũ 2012 như thế nào?

Cho đến giờ phút này, Hằng vẫn cảm thấy rất vui và quá đỗi hạnh phúc vì những nỗ lực mà mình đã bỏ ra suốt 4 tháng qua đã được đền đáp xứng đáng.

Trước đêm chung kết, Hằng có tin rằng mình sẽ chiến thắng?

Thú thực Hằng không cảm thấy tự tin một chút nào. Một tuần trước đêm liveshow cuối cùng, Hằng thấy áp lực vô cùng. Thời gian thì ngắn, mà Hằng lại muốn làm thật nhiều. Thế nên đêm nào cũng phải 2, 3h sáng mới ngủ, rồi sáng lại phải dậy sớm để luyện tập. 

Minh Hằng trong tiết mục thi thứ hai.

Tại sao Hằng lại chọn ý tưởng nữ hoàng Ai Cập cũng như Romeo và Juliet cho bài thi của mình trong đêm chung kết?

Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh được thể hiện hai bài thi. Và vì đây là đêm thi cuối cùng nên Hằng muốn mang đến những hình ảnh thật khác, thật mới mẻ, một lãng mạn và một cá tính. Thú thực, khi bước ra trình diễn trong buổi tối hôm qua, Hằng không còn cảm giác là một thí sinh nữa mà chỉ muốn cống hiến hết mình để tri ân những người đã tạo cơ hội cho mình được đi đến tận đêm thi cuối cùng.

Vậy Hằng có hài lòng với bài thi của mình không?

Không, Hằng không hài lòng lắm vì phần thi thứ 2 là free style đã mắc một lỗi nhỏ. Cho đến tận khi lên nhận giải, Hằng vẫn day dứt vì nghĩ rằng mình có thể làm tốt hơn nữa, mang đến cho khán giả một bài nhảy hoàn hảo hơn.

Nhiều ý kiến cho rằng Hằng đăng quang nhờ chiêu trò, Hằng nghĩ sao?

Theo quy định của BTC thì mỗi thí sinh có 1 phút rưỡi để nhảy, thời gian còn lại dành cho sự sáng tạo của từng người. Những thứ được gọi là chiêu trò đó, Hằng đều không để lấn vào thời gian nhảy của mình. Hơn nữa, chính giám khảo  Ly Ly cũng đã nhận xét rằng đó là kỹ năng trình diễn để làm bài nhảy hấp dẫn hơn, làm khán giả thích thú hơn chứ không chỉ đơn thuần là chiêu trò.

Theo Hằng, những yếu tố nào đã giúp Hằng thành công trong cuộc thi này?  

Hằng nghĩ đó là sự nỗ lực, cố gắng của bản thân và tất nhiên, không thể thiếu sự cổ vũ của khán giả.

Ở những tuần đầu, Hằng đã vướng vào một vài chuyện không hay ngoài lề. Những chuyện đó ảnh hưởng thế nào đến Hằng?

Thực ra, khi cuộc thi bắt đầu, không chỉ riêng Hằng mà ai cũng gặp áp lực. Tuy nhiên, dần dần, khi đã vào guồng thì những áp lực đó lại trở thành động lực cho mỗi người. Hằng nhớ, ở tuần đầu tiên, Hằng sợ lắm, không làm chủ được sân khấu, chỉ muốn diễn cho xong. Tuy nhiên, từ tuần thứ hai trở đi thì Hằng dần muốn diễn nhiều hơn, nhảy nhiều hơn, cố gắng làm những bài nhảy dài hơn.

Hằng được gì và mất gì khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ?

Ngoài những mất mát về thời gian, công sức thì Hằng thấy mình được rất nhiều. Sau đêm chung kết, biết lượng tin nhắn của mình rất cao, Hằng vui vô cùng vì cảm thấy mình được khán giả hết mực yêu quý.  Cả đêm qua Hằng không ngủ, thức đến 5h sáng để đọc tất cả lời chúc mừng trên facebook cũng như tin nhắn của bạn bè. Sau bốn tháng với nhiều nỗi buồn, nước mắt, giờ Hằng đã gặt hái được một thành quả ngọt ngào.

Sau cuộc thi, dự định công việc sắp tới của Hằng là gì?

Ngay tuần sau, Hằng sẽ ra mắt một single với bạn nhảy của mình. Đây như là một lời cảm ơn chân thành nhất mà Hằng muốn dành cho anh ấy sau tất cả.

Cảm ơn Minh Hằng về những chia sẻ!

Phong Vũ