Minh Kha hát trong show thời trang kép của Xuân Lan:

Mới đây, nhiều khán giả khá bất ngờ khi ca sĩ Hương Giang lại xuất hiện thường xuyên với vai trò người mẫu. Ngược lại, người mẫu Minh Kha lại đổi vai thành ca sĩ.

Ca sĩ -  Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang tuy không phải là một người mẫu chuyên nghiệp nhưng cô nhận được nhiều lời khen ngợi với thần thái tự tin và mỗi lần xuất hiện với một phong cách hoàn toàn khác nhau.

Ca sĩ - Hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

Trong ít ngày qua, nữ ca sĩ sinh năm 1991 tiếp tục gây chú ý trên sàn diễn khi góp mặt trong tuần lễ thời trang Destination Runway Fashion Week do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức tại Đà Nẵng. Người đẹp diện chiếc đầm đuôi cá màu xanh, lấy cảm hứng từ đại dương. Nổi bật với họa tiết đính kết, xếp tầng giúp Hoa hậu Hương Giang xinh xắn như một “nàng tiên cá”.

Dù xuất thân từ một ca sĩ những người đẹp gốc Hà Nội hoạt động ở nhiều vai trò khác nhau như phim ảnh, sản xuất… Cũng khá lâu Hương Giang chưa ra ca khúc mới, cô là một trong những lựa chọn trình diễn thời trang của các nhà thiết kế và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Trong khi đó, Minh Kha từng là thí sinh và giành giải Á quân cuộc thi Quý ông hoàn mỹ do Hương Giang phối hợp sản xuất lại trở thành một ca sĩ với chất giọng đầm ấm. Anh từng được các giám khảo đêm bán kết chương trình này khen ngợi với khả năng ca hát với dù chưa qua trường lớp đào tạo nào.

Cùng góp mặt trong tuần lễ thời trang của Xuân Lan, Minh Kha khiến khán giả vùng biển xinh đẹp bất ngờ khi trình bày liên khúc gồm 3 bài hát Ngày tình phôi pha, Còn nguyên vết thương sâu, Khi giấc mơ về được khán giả đặc biệt quan tâm. Ở phần cuối liên khúc, Minh Kha song ca cùng ca sĩ Khánh Linh và nhận được nhiều tình cảm của người xem.

Ngoài khả năng ca hát, diễn xuất, Minh Kha còn được yêu thích trên các sản diễn thời trang trong nước và quốc tế. Chàng trai đến từ Đồng Nai được ưu ái gọi là “hoàng tử tình ca” khi thời gian gần đây xuất hiện dày đặc ở nhiều chương trình với vai trò ca sĩ.

Xuất hiện với cô giáo Hương Giang của mình, học trò cũng là Quán quân Quý ông hoàn mỹ mùa đầu tiên Phạm Kiên khá bảnh bao với trang phục màu trắng dưới hàng ghế khán giả. Chàng trai sinh năm 2000 cổ vũ nhiệt tình cho phần trình diễn của Hương Giang và Minh Kha.

Cùng có mặt trong tuần lễ thời trang của Xuân Lan dưới hàng ghế khán giả còn có các học trò của cô như Hữu Thanh Tùng, Hồng Khánh, Vũ Linh, Quang Thuận. Xuân Lan và Hương Giang là hai người đồng nghiệp thân thiết, hai nữ nghệ sĩ thường góp mặt vào các chương trình của nhau và dành cho nhau những lời động viên trong cuộc sống.

Ảnh: Kiếng Cận