- Dương Hoàng Yến đã bị ca sĩ "đàn anh" Minh Quân tát tới tấp không thương tiếc và ép phải ăn. Đó là một trong những tình huống thú vị trong clip hài Tết "Làng vũ trụ ngày ấy".

Ca sĩ Minh Quân từng tham gia diễn hài, đóng Táo Quân (vai Thiên Lôi) và dịp Tết năm nay anh trổ tài tự tay viết kịch bản và đạo diễn cũng như tham gia diễn xuất một lip hài cùng với sự tham gia diễn xuất của nhiều đồng nghiệp: Đinh Mạnh Ninh, Hà Anh, Vũ Hạnh Nguyên, Tùng Tống, Andy Trịnh...

Clip hài "Làng vũ trụ ngày ấy" mượn bối cảnh làng quê, lồng ghép vào đó những hình ảnh, những sự kiện nổi bật của xã hội và giới showbiz trong năm vừa qua như: bạo hành trẻ trẻ em, hôi của, hiệu ứng Kim Tan, đi chơi với 100 nghìn, vụ xô xát trên phố Hàng Trống...

{keywords}
Dương Hoàng Yến tham gia diễn xuất khá tốt.

Về cảnh quay lột tả việc bạo hành trẻ, Dương Hoàng Yến chia sẻ lúc chuẩn bị diễn xuất, ca sĩ Minh Quân bảo cô rằng sẽ tát thật nên rất lo lắng. Và dù được cảnh báo nhưng nữ ca sĩ thật không ngờ Minh Quân lại tát mạnh hơn những gì cô tưởng tượng.

"Liên tiếp những cú đánh như trời giáng, chưa kịp há mồm thở thì anh ấy đã bóp mũi rồi đổ cháo vào mồm. May mấy anh quay phim bảo cắt không thì chắc tôi nghẹt thở mất. Nhưng khi xem lại cả êkip khá hài lòng vì cảnh bạo hành trông rất thật và khiếp đảm" - Dương Hoàng Yến nói.

{keywords}
Đinh Mạnh Ninh và Vũ Hạnh Nguyên cũng góp mặt.

Minh Quân chia sẻ rằng đây là một thử nghiệm mới của bản thân, cùng với các anh chị em nghệ sĩ và ê kíp thực hiện với mong muốn mang lại niềm vui cho khán giả và bạn bè. Nam ca sĩ khẳng định không có mục đích kinh doanh hay quảng cáo ở clip hài này và các nghệ sĩ tham gia cũng không được đồng thù lao nào.

"Ê kíp thực hiện còn rất trẻ nên chắc chắn còn nhiều khiếm khuyết nhưng tôi tin rằng sau khi xem khán giả sẽ hiểu được những thiện chí mà chúng tôi muốn mang tới. Chúng tôi hy vọng nhận được sự góp ý, ủng hộ, động viên để có những kinh nghiệm làm tốt hơn cho những clip hài sắp tới" - Minh Quân trải lòng.

Clip hài Tết "Làng vũ trụ ngày ấy"

Ánh Ngọc