Nhân dịp đầu năm mới 2023, Kỳ Duyên và Minh Triệu thực hiện bộ ảnh mới khoe sắc vóc ngày càng thăng hạng.
Cả hai cho biết, vì muốn có khoảnh khắc chung tổng kết năm cũ 2022 và chào đón năm mới 2023, nên dù bận rộn với lịch trình nhưng Kỳ Duyên - Minh Triệu vẫn tranh thủ dành thời gian chụp bộ ảnh này.
Cặp đôi có nhiều cử chỉ thân mật, gần gũi khiến bộ ảnh quyến rũ, nóng bỏng.
Lựa chọn concept hiện đại nhưng vẫn nóng bỏng, Kỳ Duyên và Minh Triệu khoe triệt để thân hình cuốn hút với vòng 1 gợi cảm.

Trong bộ ảnh lần này, cả hai có những concept mới lạ, tận dụng triệt để lợi thế cơ thể khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Trước đó, cặp đôi không ít lần vướng nghi vấn "trên mức tình bạn" khi thường xuyên đăng ảnh mặc đồ đôi, đi du lịch và dành những lời yêu thương cho nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai cho rằng bản thân cần chấp nhận và không cần lên tiếng đính chính lại tin đồn này.

 Kỳ Duyên sinh năm 1996 là người mẫu, Hoa hậu Việt Nam 2014. Tại thời điểm đăng quang cô là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế Đối ngoại, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Người đẹp, được biết đến là huấn luyện viên của The look Vietnam 2017, Siêu mẫu Việt Nam 2018, The face Vietnam 2018 và 2023, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.
Minh Triệu sinh năm 1988 là siêu mẫu thời trang. Cô được biết đến sau khi đoạt giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008. Minh Triệu có kỹ năng trình diễn tốt và sở hữu vóc dáng đẹp với chiều cao 1,76 m và số đo 3 vòng lần lượt là 88-63-93 cm.

Thắm Nguyễn