- Tối 2/12, Bán kết Miss Supranational 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia 2018) diễn ra tại Ba Lan. Đại diện Việt Nam - Minh Tú có phần trình diễn xuất sắc nhưng vẫn trượt giải Siêu mẫu trong nuối tiếc của khán giả.

Cục NTBD lên tiếng việc Minh Tú từng chụp ảnh nude vẫn đi thi Hoa hậu

Minh Tú bức xúc khi bị nói xấu trước thềm Hoa hậu Siêu quốc gia

Phần trình diễn của Minh Tú:

{keywords}
Trước khi bước vào đêm thi Bán kết, Minh Tú chia sẻ: "Trước giờ chinh chiến, Minh Tú có vài lời gửi đến tất cả các khán giả thân thương, những người đã luôn theo dõi và sưởi ấm cho mình khoảng thời gian qua. Giây phút này đây Tú chỉ cầu mong ngôi sao may mắn sẽ đến với mình. Có thể trái múi giờ nên mọi người sẽ không xem được nhưng hãy luôn gửi lời động viên đến Tú nhé".

 

{keywords}
Trong đêm thi này, hơn 70 thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 sẽ trải qua 2 phần thi là Top Model (Siêu mẫu) và Evening Gown (Trình diễn trang phục dạ hội). Phần thi Top Model được diễn ra vào lúc 17h30 (giờ Ba Lan, tức 23h30 tại Việt Nam). Phần thi Evening Gown diễn ra sau đó 3 tiếng. Số điểm của phần thi Bikini diễn ra trước đó vào ngày 25/11 sẽ được cộng vào 2 phần thi của đêm bán kết để chọn ra Top 25 chung cuộc.

 

{keywords}

Minh Tú là một người mẫu có nhiều năm kinh nghiệm và đã đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, nên phần thi Top Model không làm khó được cô. Cô chọn bộ vest màu trắng thanh lịch để dung hòa với gương mặt cá tính nhằm phù hợp với hình ảnh cho một cuộc thi Hoa hậu.

Minh Tú cho hay hầu như mỗi ngày cô chỉ ngủ khoảng 4 tiếng. Trước khi đi ngủ, cô đã làm tóc sẵn để sáng dậy không làm ảnh hưởng đến bạn cùng phòng đang ngủ. Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam cũng cố gắng dậy sớm hơn các thí sinh khác để dành thời gian trang điểm, chỉnh sửa lại tóc và chuẩn bị trang phục. Nhận thức được trách nhiệm của bản thân khi đeo dải băng có dòng chữ Việt Nam nên Minh Tú luôn cố gắng tham gia đầy đủ các hoạt động của cuộc thi dù có những ngày cô bị sốt, bị vỡ mao mạch ở 2 chân vì chưa quen thời tiết lạnh giá của Ba Lan.



{keywords}
Đại diện của Đan Mạch đầy tự tin hoàn thành phần thi của mình dù cô bị khiếm khuyết một bàn tay.

 

{keywords}
Người đẹp Venezuela chọn bộ trang phục màu đỏ tua rua nổi bật. Kỹ năng trình diễn điêu luyện của cô đã được chứng minh ngay từ ngày đầu tham dự cuộc thi.

 

{keywords}
Thí sinh đến từ Ecuador sở hữu gương mặt đẹp cùng những bước đi catwalk tốt.

 

{keywords}
Các đại diện đến từ Myanmar, Nepal, Philippines, Singapore và Puerto Rico cũng gây ấn tượng trong phần thi này.

 

{keywords}
Kết thúc phần thi Top Model, Minh Tú lập tức về phòng làm tóc và trang điểm lại để chuẩn bị cho phần thi trang phục dạ hội, diễn ra vào lúc 20h30 (giờ Ba Lan, tức 2h30, ngày 3/12 tại Việt Nam). Một số thí sinh khác đã tranh thủ đi ăn để lấy năng lượng cho phần thi kế tiếp. Minh Tú cho hay cô sẽ về phòng ăn mỳ tôm sau khi thi xong.

 

{keywords}
Ngay từ giây đầu bước ra với trang phục dạ hội, Minh Tú mê hoặc người xem bởi ánh mắt quyến rũ cùng thần thái kiêu sa.

 

{keywords}
Có thể nói Minh Tú là một trong những thí sinh có kỹ năng cũng như phần trình diễn ấn tượng nhất trong đêm thi Bán kết.

 

{keywords}
Phần thi Trang phục dạ hội diễn ra vào lúc rạng sáng nhưng khán giả Việt Nam cũng như người hâm mộ của Minh Tú vẫn theo dõi để ủng hộ người đẹp. Phần trình diễn của cô nhận được lời khen trên các diễn đàn sắc đẹp của Việt Nam và quốc tế.

  

{keywords}
Một số thí sinh khác trong phần thi dạ hội.

 

{keywords}
Top 3 người đẹp đi trước đại diện Việt Nam là Ukraine, Mỹ và Venezuela cũng có phần thi xuất sắc.

 

{keywords}
Giải thưởng phụ Hoa hậu Tài năng của Hoa hậu Siêu quốc gia gọi tên thí sinh đến từ Hàn Quốc (phải).

 

{keywords}
Giải thưởng phụ Siêu mẫu của Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 thuộc về đại diện của Brazil. Dù có thể hiện đầy xuất sắc nhưng Minh Tú không được nhận giải thưởng này. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối và gửi lời động viên đến cô.

Lưu Hằng

Minh Tú nóng bỏng trong phần thi bikini tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Minh Tú nóng bỏng trong phần thi bikini tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Mặc dù đại diện Việt Nam gặp nhiều trở ngại trước khi bước vào phần thi áo tắm tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational 2018) nhưng cô vẫn rất tự tin hoàn thành thử thách.

Minh Tú bị vỡ mao mạch, bầm tím chân trước phần thi bikini

Minh Tú bị vỡ mao mạch, bầm tím chân trước phần thi bikini

Ngày 25/11, Minh Tú sẽ dự thi phần thi áo tắm tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational 2018), tuy nhiên, chân của cô xuất hiện nhiều vết bầm tím do bị vỡ mao mạch.

Minh Tú: 'Đã là hoa hậu thì phải hạn chế khoe thân, ăn mặc gợi cảm'

Minh Tú: 'Đã là hoa hậu thì phải hạn chế khoe thân, ăn mặc gợi cảm'

Người mẫu Minh Tú cho biết sau khi làm đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia, cô dần hạn chế chụp ảnh khoe thân, ăn mặc quyến rũ và tập cách phát ngôn chừng mực hơn.