Liveshow Bằng Kiều - Minh Tuyết: Bởi vì anh yêu em kỷ niệm 20 năm cặp đôi đứng chung sân khấu, cũng là lần đầu tiên cặp đôi tổ chức liveshow chung tại Việt Nam.

Bằng Kiều, Minh Tuyết tại buổi họp báo liveshow Bởi vì anh yêu em.

Tại buổi họp báo, ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ đã 20 năm hát đôi với Bằng Kiều nhưng lúc nào cô cũng nghĩ mới quen nhau. Hát chung với nhau lâu như vậy nên hai người hiểu nhau đến mức không cần luyện tập vẫn diễn rất mùi mẫn.

"Trên sân khấu, Bằng Kiều chỉ cần đi vòng ra phía sau là tôi biết anh sẽ làm gì và mình phải làm gì. Hoặc tôi chỉ cần đưa tay ra là anh Kiều cũng sẽ diễn ăn ý luôn. Thế nên dù hát cùng nhau nhiều nhưng chúng tôi, nhất là anh Bằng Kiều, rất ít khi chịu tập trước khi lên sân khấu", Minh Tuyết nói.

Dù quan trọng vậy nhưng Minh Tuyết bảo đôi lúc Bằng Kiều vẫn kiểu dửng dưng. "Tính anh Kiều lạ lắm, trời có sập xuống vẫn cứ dửng dưng. Đôi lúc còn mắng tôi sao cứ cuống cả lên, đâu rồi sẽ có đó", Minh Tuyết chia sẻ.

Minh Tuyết cứ sexy trên sân khấu, ngoài đời có hay gặp phiền toái và liệu có đôi lúc khiến Bằng Kiều xao xuyến hát quên lời? Trước câu hỏi này, nữ ca sĩ  than phiền rằng không hiểu sao bị gán mác "ca sĩ sexy".

"Nhiều ca sĩ trẻ ở Việt Nam mặc lên sân khấu còn sexy hơn tôi, Tóc Tiên chẳng hạn. Nhiều ca sĩ mặc y chang chiếc áo của tôi mà không bị gán mác ca sĩ sexy. Nhiều lần tôi tự hỏi sao lại thế, rồi tự nhủ có khi do 3 vòng của mình lố quá nên bị gán mác vậy. Tôi không muốn mang danh ca sĩ sexy chút nào nhưng đành vậy", Minh Tuyết trải lòng.

Minh Tuyết cho biết dù mặc kín đáo vẫn bị gọi là ca sĩ sexy.

Bằng Kiều cho biết, khi hát với Minh Tuyết, anh không để ý cô sexy cỡ nào. Bởi anh chỉ quan tâm tới việc hát làm sao tình nhất để chạm tới trái tim khán giả.

Chia sẻ về liveshow chung đầu tiên tại Việt Nam, Bằng Kiều cho biết khách mời của chương trình là ca sĩ Lam Trường - được coi là ca sĩ thần tượng đầu tiên, gương mặt tiên phong và có sức ảnh hưởng lớn trong việc khơi dậy dòng nhạc trẻ Việt Nam từ những năm cuối thập niên 1990.

Anh cũng rất ngưỡng mộ các bạn ca sĩ trẻ bởi họ không chỉ có giọng hát hay, mà còn có nhiều kỹ thuật biểu diễn trên sân khấu điêu luyện mà lớp đi trước khó theo được. Một trong những giọng ca được anh yêu mến là ca sĩ Nguyên Hà, sẽ là khách mời thứ 2 trong liveshow. Nguyên Hà hiện được yêu thích với những ca khúc: Ta có hẹn với tháng năm, Nhắm mắt thấy mùa hè; Xin lỗi, Chuyện ngày sau kể…

Liveshow Bằng Kiều - Minh Tuyết: Bởi vì anh yêu em cũng đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của cả hai với nhạc sĩ Sơn Thạch trong vai trò đạo diễn âm nhạc. Bằng Kiều chia sẻ, dưới bàn tay "biến hoá" của Tổng đạo diễn Phạm Hoàng Giang, hy vọng khán giả sẽ chìm đắm trong một không gian gợi mở ngập tràn cảm xúc thăng hoa trong hai tối: 7-8/3, tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Bằng Kiều - Minh Tuyết hát  "Xin lỗi anh":