Miss Earth Vietnam 2020 chọn thiết kế váy màu cam đính kết tỉ mỉ cùng phần tà váy lộng lẫy. Cô có dịp hội ngộ nhiều ngôi sao như Hà Kiều Anh, Vũ Hoàng My, Hoàng Hạnh…

{keywords}
Miss Earth VN 2020 Thái Thị Hoa xinh đẹp bên Trương Ngọc Ánh.

Đến chúc mừng Trương Ngọc Ánh đảm nhiệm chủ tịch công ty mới, Thái Thị Hoa cho hay cô rất vui vì đàn chị ngày càng thành công và tin tưởng chị Trương Ngọc Ánh sẽ đảm nhiệm tốt vị trí này. Thái Thị Hoa rất thích mẫu người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính và sống với ước mơ của mình.

"Người phụ nữ thành công là khi cô ấy có sức ảnh hưởng và tạo cảm hứng cho những cô gái khác sống tích cực và phấn đấu cho những mục đích cao cả, không chỉ cho bản thân, gia đình mà và xã hội nữa", Thái Thị Hoa chia sẻ hình tượng hướng tới.

Thái Thị Hoa hiện đang đại diện và làm việc với công ty trang sức và kim cương của Pháp tại Paris và ấp ủ mở công ty riêng trong năm nay. Cô luôn nỗ lực trau dồi kiến thức để xây dựng hình tượng người phụ nữ độc lập và tự chủ.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Thái Thị Hoa đã quay lại TP.HCM bắt đầu công việc kinh doanh và những dự định của bản thân. Người đẹp cảm thấy có nhiều năng lượng khi được đón Tết cùng gia đình sau gần 1 năm bi ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. 

Thưởng thức quá nhiều món ngon ngày Tết, Thái Thị Hoa tăng 3 kg, người đẹp đang tập luyện và ăn uống chế độ để giữ hình thể chuẩn mực. Năm 2021, mọi người đóng băng công việc nên bình an là điều Thái Thị Hoa cảm thấy may mắn. Cô cũng kịp chấm thi Miss Eco Vietnam 2022 và huấn luyện catwalk cho các thí sinh.

Thái Thị Hoa mong rằng chị Trương Ngọc Ánh sẽ thành công với vai trò mới và tổ chức được Miss Earth Vietnam thật ấn tượng để truyền thông điệp bảo vệ môi trường đến với xã hội.

{keywords}
Miss Earth Vietnam 2020 Thái Thị Hoa bên Hoàng My, Hoàng Hạnh.

Thái Thị Hoa hào hứng chờ đón Miss Earth 2023 sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Theo Thái Thị Hoa, đây là cơ hội tốt để quảng bá du lịch hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế khi gần 100 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới đến về Việt Nam.

Đ.N

Thái Thị Hoa đọ dáng cùng Lâm Thu Hồng, Đoàn Hồng Trang

Thái Thị Hoa đọ dáng cùng Lâm Thu Hồng, Đoàn Hồng Trang

Vòng sơ khảo cuộc thi Miss Eco Vietnam 2022 (Hoa hậu Sinh thái Việt Nam) mới diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của rất nhiều người đẹp sáng giá.