Miss Grand International 2023 đang bước vào giai đoạn cuối khi các thí sinh vừa tham gia phần phỏng vấn kín vào 9h sáng ngày 17/10 tại Huế. Đây là phần thi quan trọng để thí sinh thể hiện bản thân và ban giám khảo đánh giá kỹ hơn về các ứng viên cho ngôi vị hoa hậu.

mgvn le hoang phuong 1a.jpg
Lê Hoàng Phương.

Thí sinh được chia theo các châu lục, mỗi nhóm 10 người trong phần phỏng vấn kín. Giám khảo bao gồm Chủ tịch Nawat Itsaragrisil, Phó Chủ tịch Teresa Chaivisut và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 Isabella Menin. Các thí sinh giới thiệu bản thân, trả lời các câu hỏi về quan hệ tình cảm, địa danh du lịch và đại diện có thể đăng quang ngôi vị cao nhất... Sau đó, các giám khảo chọn ra những gương mặt nổi bật để trò chuyện, khai thác kỹ hơn.

Đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương - nằm trong số thí sinh cuối cùng tham gia. Cô nhầm lẫn về buổi chiều thành buổi sáng khi chào giám khảo nhưng đã nhanh chóng nhận ra và cười vui vì sơ suất của mình. Giới thiệu về bản thân, cô tự hào là kiến trúc sư, đại sứ và người mẫu. Cô giới thiệu trang phục đang mặc được lấy cảm hứng từ áo yếm - trang phục truyền thống của người phụ nữ miền Bắc xưa, thể hiện sự truyền thống lẫn hiện đại.

Khi được hỏi về Hoa hậu Hòa bình Quốc tế yêu thích nhất, Hoàng Phương bày tỏ Nguyễn Thúc Thùy Tiên là nguồn cảm hứng để cô tham gia cuộc thi. Cô chia sẻ hội tụ đủ yếu tố 4B mà cuộc thi cần và mong muốn được trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 để làm được điều phi thường như Thùy Tiên. Phần trả lời của Hoàng Phương khá trôi chảy nhưng cô không được gọi để phỏng vấn riêng.

Lê Hoàng Phương giới thiệu bản thân:

Một số ý kiến cho rằng ông Nawat đã quá quen với Việt Nam nên việc gọi phỏng vấn riêng tốn thời gian vì đây là nhóm thí sinh cuối cùng. Các thí sinh được đánh giá cao như Thái Lan, Philippines cũng không được phỏng vấn riêng. Trong phần này, 10 đại diện được phỏng vấn riêng gồm: Tây Ban Nha, Ukraine, Nigeria, Angola, Colombia, Mỹ, Peru, Indonesia, Myanmar và Uzbekistan.

anh 003.jpg
Đại diện Peru trong phòng phỏng vấn riêng cùng Ban giám khảo.

Sau phần phỏng vấn kín, tối 17/10, 17 thí sinh sẽ tham gia vòng 2 của cuộc thi Grand Voice nhằm tìm ra cô gái có giọng hát hay nhất, trong đó có Lê Hoàng Phương.