- Trong phần biểu diễn tài năng tại vòng chung kết Missteen 2011 miền Bắc, nhiều thí sinh trong trang phục truyền thống đã khiến BGK phải bất ngờ trước vẻ đẹp và tài năng của các cô thiếu nữ.

Vòng chung kết Missteen 2011khu vực Miền Bắc đã diễn ra ngày 24/9 tại Hà Nội. Hơn 60 thí sinh nằm trong TOP 100 Missteen được chọn ra từ vòng sơ loại có dịp để thể hiện tài năng của mình. Với sự lựa chọn tài năng trong trang phục truyền thống, rất nhiều thí sinh đã may mắn có thêm được điểm cộng trước BGK bằng phong cách này.
Thí sinh Lê Thị Khánh Huyền - SBD 103 với tiết mục hát xẩm
Nguyễn Thị Mơ - SBD 207, thiếu nữ phương Bắc đến từ mảnh đất Bắc Ninh thể hiện tài năng hát quan họ quê hương mình. Với trang phục biểu diễn được chuẩn bị khá cầu kì, giọng hát và vẻ đẹp của một liền chị sinh năm 1994 cũng để lại ấn tượng cho khán giả.




Vũ Thị Ngọc Anh - SBD 815 không ngần ngại diện cho mình một trang phục truyền thống cách tân để khoe vẻ đẹp với phần biểu diễn múa. Đây cũng là cách mà rất nhiều thí sinh khác thể hiện tại năng của mình với phong cách truyền thống dân gian.


Nguyễn Mỹ Linh - SBD 397 bước ra sân khấu với điệu múa Trúc xinh. Sau những phút ngượng ngùng vì tâm lý, tại phần hỏi đáp với BGK Mỹ Linh đã nhanh chóng lấy lại tự tin với nụ cười luôn thường trực trên môi.
Chọn cho mình tiết mục múa "Giấc mơ trưa" đã khá quen thuộc với đàn chị là diễn viên múa Linh Nga, Lê Mỹ Linh - SBD 461 không vì thế mà mất đi vẻ tự tin khi hoàn thành phần thi một cách trôi chảy, sáng tạo

Trong trang phục truyền thống màu trắng thướt tha bên chiếc nón quai thao, vẻ dịu dàng của người con gái kinh Bắc khiến Lưu Quỳnh Anh - SBD 787 trong thật rạng rỡ.

Dễ thương và cá tinh, Thái Thu Hường - SBD 1076 luôn lộ rõ sự trẻ trung pha một chút dễ thương bằng nụ cười thường trực trong phần biểu diễn. Đây luôn là điểm mà BGK luôn mong muốn ở các thí sinh trong các phần thi tài năng của mình.
Hoàng Thị Quyên - SBD 1521 xinh xắn trong trang phục truyền thống đầy màu sắc

Trương Lê Minh Thư - SBD 602 ấn tượng với áo dài
Đặng Nhật Yến Nhi - SBD 442 đẹp dịu dàng trong trang phục truyền thống của người con gái Việt.
G.M.T