- Cô sinh viên năng động đến từ Vĩnh Long đã trở đại sứ đầu tiên cho cà phê Việt Nam.


Tối 10/3, Hành trình tìm kiếm Đại sứ cà phê Việt Nam - Nữ hoàng cà phê lần đầu tiên đã đi đến chặng cuối với đêm vinh danh diễn ra tại trường Đại học Tây Nguyên, TP Buôn Mê Thuột. Vượt qua 18 người đẹp đến từ nhiều vùng miền khác nhau trên cả nước, Nguyễn Lâm Diễm Trang đã đăng quang danh hiệu Nữ hoàng cà phê.

Không chỉ sở hữu một vẻ đẹp khỏe khoắn, cân đối cùng gương mặt ưa nhìn, Diễm Trang còn có một phông kiến thức xã hội khá toàn diện cùng khả năng ăn nói trước đám đông vô cùng lưu loát. Nhờ vậy, người đẹp đến từ Vĩnh Long chính là thí sinh có phần thi ứng xử thành công nhất.


Giây phút đăng quang của Diễm Trang

Nguyễn Lâm Diễm Trang sinh năm 1991, hiện đang là sinh viên trường Đại học Quốc gia TP HCM. Cách đây 2 năm, cô đã đăng quang danh hiệu Miss teen 2010. Ngoài ra, người đẹp còn từng là một trong số 28 đại biểu của Việt Nam được chọn tham gia Tàu thanh niên Đông Nam Á 2012 (SSEAYP); là Đại sứ chương trình giao lưu văn hóa cùng thanh niên 22 nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương...

Với việc đăng quang Nữ hoàng cà phê, Diễm Trang sẽ nhận phần thưởng gồm 100 triệu đồng tiền mặt và vương miện trị giá 50 triệu đồng. Các giải thưởng khác đã thuộc về Nguyễn Thanh Thảo - Người đẹp sáng tạo và tài năng, đến từ Phú Thọ, Trần Ngọc Nguyên Khánh - Người đẹp Passiona, đến từ TP.HCM, Lô Thị Hương Trâm - Người mặc áo dài đẹp nhất, đến từ Nghệ An và H Pi Niê - Người pha cà phê ngon nhất, đến từ Đắk Lắk.

Trong đêm vinh danh cuối cùng, 19 thí sinh đã lần lượt trải qua những phần thi áo dài, trang phục dạ hội và ứng xử. Dưới đây là một vài hình ảnh các người đẹp tối 10/3.

Bài, ảnh: Linh Phạm