- Dù chưa sử dụng Công Phượng lần nào ở mùa giải năm nay nhưng CLB Mito Hollyhock vẫn đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo người Việt Nam.

Trong một video ngắn của CLB Mito Hollyhock mang tên 'Những huyền thoại và các ngôi sao mới' tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã xuất hiện và được giới thiệu là một trong những tân binh đầy triển vọng.

{keywords}
Công Phượng đang nỗ lực tập luyện tại Nhật Bản

Trong đoạn clip tiền đạo quê Nghệ An xuất hiện khá đặc biệt trong bộ trang phục thi đấu mùa 2016 của CLB Mito Hollyhock. Được đánh giá là một trong những ngôi sao mới của đội bóng, việc Công Phượng được đá chính ở J-League 2 có thể sẽ chỉ là vấn đề thời gian.

Trước đó, Công Phượng đã trải qua một thời gian khá dài chữa trị chấn thương vai. Thời gian gần đây chân sút đến từ Việt Nam đã gần như bình phục hoàn toàn chấn thương, nhưng anh vẫn chưa thể ra mắt đội bóng mới.

Công Phượng chia sẻ rằng anh mất nhiều thời gian để tập hồi phục. Bên cạnh đó, việc thích nghi với môi trường mới, sự cạnh tranh ở trong đội cũng không hề dễ dàng. Bản thân Công Phượng rất muốn được đá chính trong thời gian sớm nhất, nhưng anh thừa nhận sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để ghi điểm với ban huấn luyện.

Xem clip Mito Hollyhock nói về Công Phượng:

Huy Phong