Ra mắt trong quý I/2023 ở Việt Nam, phiên bản Mitsubishi Xpander Cross 2023 ghi dấu nhiều nâng cấp cải tiến từ trong ra ngoài, trong đó có những thay đổi nhằm hướng đến thói quen dùng xe của người Việ. Đây là một trong những yếu tố giúp doanh số của Xpander tăng nhanh chóng, tiếp tục là mẫu xe dẫn đầu phân khúc MPV.

avata1.png

Về tiện nghi, điểm đáng chú ý trên Mitsubishi Xpander Cross 2023 có thể kế đến lần đầu được trang bị tương tự "đàn anh" Pajero Sport như: vô-lăng 4 chấu dày dặn, bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch. Đặc biệt, hệ thống kiểm soát vào cua chủ động AYC (Active Yaw Control) trở thành trang bị an toàn tiên tiến của Mitsubishi Xpander Cross 2023, lần đầu xuất hiện trong phân khúc này.

avata2.png

Hiện tại, Mitsubishi Xpander Cross 2023 được bán ra thị trường với giá niêm yết 698 triệu đồng cùng 4 tùy chọn màu sắc: trắng, đen, xám và cam đen (2 tông màu). Riêng ở màu cam đen (2 tông màu), xe sẽ đắt hơn 5 triệu đồng (703 triệu đồng).

Để khám phá thêm khả năng vận hành linh hoạt trên đường cùng sự thoải mái bên trong của Mitsubishi Xpander Cross 2023, mời bạn đọc cùng trải nghiệm qua chương trình Đánh giá xe dưới đây của VietNamNet:

Ban Ô tô xe máy