Đơn vị phát hành phim Chiếm đoạt - dự án điện ảnh Việt Nam đầu tiên do KBS Media đầu tư và ERS Factory sản xuất - đăng teaser dài 45 giây tiết lộ nhiều phân đoạn của 4 diễn viên Miu Lê, Phương Anh Đào, Lãnh Thanh và Karik.

Đáng chú ý, diễn viên Lãnh Thanh và Miu Lê có những cảnh nóng chớp nhoáng trong phòng tắm, phòng ngủ.

Miu Lê mặc trang phục gợi cảm, khoe đường cong khác hẳn hình tượng trong sáng ở những phim trước. Cô liên tục cư xử không đoan chính, ve vãn Lãnh Thanh lẫn Karik, gây chú ý với câu thoại: "Làm chuyện lén lút, ai lại đi cửa chính bao giờ?".

Trailer có cảnh nóng của Lãnh Thanh, Miu Lê

Phương Anh Đào xuất hiện cuối teaser với vẻ mặt phẫn nộ, hành vi mất kiểm soát, liên tục đập chiếc bình sứ vào một vật thể đang được quấn trong chăn đến tóe máu. Hiện tại, nhân vật do cô đảm nhiệm được giữ kín.

Tạo hình Lãnh Thanh và rapper Karik lịch lãm, nam tính. Trong teaser, Lãnh Thanh tỏ rõ thái độ đối đầu, khiêu khích Karik. Anh được đoán có mối quan hệ tình cảm với Phương Anh Đào nhưng vẫn qua lại với Miu Lê, dẫn đến cảnh tượng đẫm máu cuối teaser. 

Trong loạt cảnh nóng táo bạo được hé lộ, diễn viên Lãnh Thanh và Miu Lê khoe cơ bắp, đường cong cùng diễn xuất chuyên nghiệp.

Đạo diễn Thắng Vũ cho biết cảnh nóng trong phòng tắm được quay thành công sau 1 lần bấm máy. Một cảnh khác yêu cầu Lãnh Thanh và Miu Lê "lao" vào nhau với cảm xúc mãnh liệt nhất phải quay đến 10 lần mới làm những người trong cuộc hài lòng. 

Lãnh Thanh và Miu Lê

Phim Chiếm đoạt thuộc thể loại tâm lý, giật gân, quy tụ dàn diễn viên: Miu Lê, Phương Anh Đào, Lãnh Thanh, Karik, Phương Thanh, Lương Thùy Linh, Trọng Hải…

Tác phẩm là dự án điện ảnh Việt Nam đầu tiên được đầu tư bởi KBS - Đài Phát thanh và Truyền hình Quốc gia Hàn Quốc thông qua đơn vị sản xuất ERS Factory.

Chiếm đoạt cũng đánh dấu sự trở lại của Miu Lê sau 4 năm vắng bóng màn ảnh rộng. Cô đang rất háo hức nhưng chưa thể tiết lộ nhiều. Phim dự kiến ra rạp ngày 24/11 tới.