{keywords}
 

Oppan - “thiên đường” hàng nội địa Hàn Quốc

Phong cách Hàn có sự ảnh hưởng lớn cuộc sống, lối sinh hoạt của người Việt. Vì thế, các sản phẩm từ Hàn nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Hiểu được nhu cầu này, Oppan ra đời nhằm mang đến sự lựa chọn đa dạng về các mặt hàng cho đời sống hàng ngày, với nhiều sản phẩm từ Hàn Quốc và giá cả phải chăng

Chuỗi cửa hàng Oppan được quản lý và điều hành bởi Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Oppan. Oppan là mô hình cửa hàng tiện ích hiện đại, bày bán nhiều ngành hàng như: nhu yếu phẩm, đồ dùng mẹ và bé, đồ uống, bánh kẹo, mỹ phẩm…

{keywords}
Cửa hàng Oppan đầu tiên ở địa chỉ: Home 2, R6-B1 Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Đến với cửa hàng Oppan, người tiêu dùng sẽ được khám phá “thiên đường” mua sắm với hơn 5.000 sản phẩm, phục vụ đa dạng nhu cầu hàng ngày. Đặc biệt, nơi đây có nhiều loại mỹ phẩm từ Hàn Quốc như: bông tây trang, nước tẩy trang, sữa rửa mặt, kem chống nắng... Khách hàng Oppan còn được trải nghiệm các sản phẩm Hàn Quốc, hưởng lợi từ các chương trình khuyến mại hàng ngày.

Đại diện hệ thống Oppan đánh giá, kinh tế Việt Nam có tốc độ phát triển nhanh, dân số trẻ, nên việc phát triển mô hình nhượng quyền cửa hàng bán lẻ Hàn Quốc rất tiềm năng. Ngoài ra, một lượng lớn khách là người Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam cũng là mục tiêu mà nhà bán lẻ này hướng tới.

{keywords}
 

Mục tiêu “phủ sóng” khắp Việt Nam

Cửa hàng đầu tiên của chuỗi bán lẻ Oppan được đặt tại toà nhà Royal City, Hà Nội. Đại diện hệ thống Oppan bày tỏ: “Việc ra đời cửa hàng đầu tiên tại đây có ý nghĩa vô cùng to lớn và là tiền đề để hệ thống phát triển mạnh mẽ trong năm 2022. Với tầm nhìn dài hạn và mong muốn phát triển bền vững hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm thú vị với nhiều lựa chọn về sản phẩm, Oppan sẽ phủ rộng khắp Việt Nam”.

{keywords}
 

Để hiện thực hóa mục tiêu “phủ sóng” khắp Việt Nam, Oppan xác định những giá trị, tiện ích cốt lõi:

Chất lượng và tiện nghi: Bên cạnh vđa dạng hàng hoá, Oppan còn chú trọng đến chất lượng, phù hợp với thị hiếu người Việt, phục vụ cho mọi gia đình.

Mua sắm thuận tiện, giao hàng tận nơi: Oppan nằm tại các vị trí đông dân cư, thuận lợi đi lại, do đó khách hàng dễ dàng tiếp cận, mua sắm và sử dụng dịch vụ ở đây. Đồng thời, Oppan còn có dịch vụ giao hàng tận nhà.

Tận tâm và tinh tế: Hướng đến trở thành hệ thống cửa hàng của mọi người Việt, đội ngũ nhân viên của Oppan đều được đào tạo bài bản để phục vụ và tư vấn khách hàng. Cửa hàng Oppan được thiết kế và bố trí tinh tế, thân thiện, đem đến cảm giác thoải mái khi mua sắm.

Hướng kinh doanh đầy tiềm năng

Để hiện thực hóa mục tiêu “phủ sóng” khắp Việt Nam, Oppan phát triển theo hình thức cửa hàng nhượng quyền, hướng đến trở thành chuỗi cửa hàng nhượng có mặt ở khắp mọi nơi, phục vụ tận tình người tiêu dùng Việt.  

{keywords}
 

Đại diện Oppan cho biết, điều kiện nhượng quyền “khá hời". Theo đó, người nhượng quyền chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu chỉ từ 50 triệu đồng là có thể mở 1 cửa hàng tiện lợi, với nguồn sản phẩm phong thú từ các nhà phân phối lớn ở Việt Nam lẫn hàng nhập từ Hàn Quốc.

Ngoài ra, Oppan sẽ hỗ trợ nguồn hàng, vận chuyển, hạ tầng kĩ thuật, mô hình và thiết kế… Với hình thức này, người nhượng quyền sẽ đạt được lợi nhuận cao khi cửa hàng đã có thương hiệu và doanh số ổn định, trong khi số vốn đầu tư ở mức tối thiểu phù hợp.

Liên hệ nhượng quyền kinh doanh Oppan:

Địa chỉ trụ sở: Royal City, 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Hotline: 1900.636.001

Văn phòng Miền Bắc: 0705.369.899

Văn phòng Miền Nam: 0888.74.6336

Email: oppan.vn@gmail.com

Website: https://oppan.vn/

Ngọc Minh