Video mở hộp chiếc iPhone 14 Pro Max được Technizo Concept dựng lại theo các tin đồn thời gian gần đây. 

"Mở hộp" iPhone 14 Pro Max. Ảnh cắt từ video của Technizo Concept 

iPhone 14 Pro Max được biết đến sẽ là mẫu iPhone mới cao cấp nhất của Apple ra mắt tháng 9 tới. 

Giống như năm ngoái, hộp iPhone 14 Pro Max cũng bao gồm thân máy và chỉ có cáp sạc đi kèm.

Các mẫu iPhone Pro năm nay mà đặc biệt là iPhone 14 Pro Max được cho là sẽ có nhiều nâng cấp, tạo ra sự khác biệt lớn so với mẫu iPhone 14 bản tiêu chuẩn.

Về thiết kế, iPhone 14 Pro Max có thể không giống bất kỳ chiếc iPhone nào trước đó, vì Apple được cho là đã loại bỏ phần "tai thỏ" thay bằng màn hình "đục lỗ" (gồm 2 thành phần, 1 hình viên thuốc và 1 lỗ nhỏ bên cạnh) với các mẫu iPhone Pro năm nay.

iPhone 14 Pro Max vẫn dùng màn hình 6,7 inch. Ảnh cắt từ video của Technizo Concept 

Máy vẫn sẽ dùng màn hình 6,7 inch OLED thế hệ thứ 12 mới nhất của Samsung, sáng hơn với mức tiêu thụ điện năng ít hơn và màu sắc thật hơn so với thế hệ trước. 

Mở hộp concept iPhone 14 Pro Max. Ảnh cắt từ video của Technizo Concept 

Camera có thể là một nâng cấp lớn trên iPhone 14 Pro Max, với cảm biến chính 48MP thay vì chỉ 12MP như thế hệ trước, hỗ trợ quay video 8K. Hai ống kính còn lại có thể là góc siêu rộng 12MP và một tele 12MP với khả năng zoom quang 3x.

Cụm camera sau của iPhone 14 Pro Max. Ảnh cắt từ video của Technizo Concept 

IPhone 14 Pro Max được cho là sẽ dùng chip A16 Bionic mới nhất của Apple, kèm với RAM 8GB. Máy có thể có pin lớn hơn so với người tiền nhiệm, mặc dù lớn hơn bao nhiêu vẫn chưa rõ ràng.

Giá iPhone 14 Pro Max được dự đoán ở mức 1.199 USD, đắt hơn 100 USD so với iPhone 13 Pro Max. Như vậy phiên bản cao cấp nhất của iPhone 14 Pro Max sẽ có giá lên tới 1.699 USD. 

Hải Nguyên (Video: Technizo Concept)