Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu, là môn học quan trọng trong thời đại kinh tế mở và chuyển đổi số 4.0 trong mọi lĩnh vực. Tiếng Anh cũng là cầu nối giúp chúng ta mở ra rất nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống. Hiểu được tầm quan trọng đó, mobiEdu mang tới chiến dịch online “Speak Now - Dám bày tỏ, tiếng Anh là chuyện nhỏ” với mong muốn nâng cao tinh thần học tiếng Anh, nâng tầm tri thức Việt.

image001.png

Chiến dịch “Dám bày tỏ, tiếng Anh là chuyện nhỏ” được triển khai từ ngày 7/12 với chuỗi hoạt động dành cho các bạn học sinh từ lớp 1 đến lớp 9. Đến với chiến dịch, các bạn học sinh không chỉ được cung cấp những kiến thức, mẹo học tiếng Anh, mà còn có cơ hội trải nghiệm, tương tác miễn phí với sản phẩm MobiEnglish của mobiEdu - nền tảng học tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi, mang chất lượng quốc tế. 

Đăng kí chương trình “Học tiếng Anh MobiEnglish, tích xu đổi quà” thuộc chiến dịch, người tham gia có cơ hội nhận tài khoản học miễn phí tại chuyên trang mobienglish.vn. Sau thời gian 2 tuần trải nghiệm (từ 11/12-24/12), Ban tổ chức sẽ trao giải cho top người tham gia đạt điểm cao trên bảng xếp hạng với nhiều phần quà giá trị và ý nghĩa.

image003.png

Bên cạnh đó, tại fanpage mobiEdu.vn, các bạn học sinh có thể tham gia chơi các mini-game, nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ mobiEdu và tìm hiểu thêm các nội dung kiến thức, bí kíp học tập môn tiếng Anh bổ ích.

"Dám bày tỏ, tiếng Anh là chuyện nhỏ" là thông điệp mà mobiEdu muốn truyền tải. Các bạn học sinh hãy bắt đầu học tiếng Anh ngay hôm nay để có thể tự tin tỏa sáng, khẳng bản thân và đưa Việt Nam vươn tầm quốc tế. mobiEdu luôn đồng hành cùng các bạn trên những chặng đường chinh phục tri thức.

Để biết thêm chi tiết chương trình “Học tiếng Anh MobiEnglish, tích xu đổi quà” truy cập mobiedu.vn/mobienglish hoặc fanpage https://www.facebook.com/mobiedu.vn. 

Ngọc Minh