Tri ân lực lượng tuyến đầu

Những ngày qua, hình ảnh một chiến sĩ CSGT ở Bắc Giang đứng nghiêm, giơ tay chào đoàn cán bộ y bác sĩ Quảng Ninh về hỗ trợ phòng chống COVID-19 tại Bắc Giang mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Khoảnh khắc ấy, dù chỉ là một hành động nhỏ của người chiến sĩ công an nhân dân, một nghi thức theo quân lệnh nhưng gây xúc động mạnh mẽ đến người xem, chạm thấu trái tim mỗi người. Nó hàm chứa sự biết ơn, trân trọng và cảm kích sâu sắc tới những người chiến sĩ áo trắng đã quên hiểm nguy, bỏ lại sau lưng là gia đình và công việc, để hướng ra “tiền tuyến”, giúp người dân đẩy lùi Covid, đem lại hạnh phúc thanh bình cho người dân.

Không chỉ ở Bắc Giang, trên khắp cả nước, hình ảnh những các cán bộ y bác sĩ tình nguyện lao vào tâm dịch để hỗ trợ công tác chữa trị Covid; Những câu chuyện về người lính đã hơn 1 năm không được về nhà, những vị bác sĩ đã phải gác lại việc riêng, chấp nhận rủi ro khó khăn về mình để chuyên tâm cho người bệnh đã trở thành những hình ảnh xúc động, đầy nhân văn…Có thể nói, tất cả những hy sinh thầm lặng và không thể đong đếm đó đều khiến cho tất cả mọi người đều trân quý và biết ơn.

Giai đoạn này, dịch bệnh diễn biến khó lường hơn, lực lượng chống dịch tuyến đầu cũng gặp nhiều khó khăn vất vả hơn, và hơn lúc nào hết cần sự ủng hộ từ tất cả toàn dân. Chính vì vậy, ngay lập tức, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã nhanh chóng khởi động lại chiến dịch “cùng bạn vượt qua mùa dịch” nhằm đồng hành, chia sẻ và tri ân đến những đóng góp to lớn từ tuyến đầu.

{keywords}
 

Trong những đợt chống dịch trước, MobiFone luôn là một trong những nhà mạng tiên phong thực hiện vai trò hỗ trợ phục vụ nhu kết nối, đảm bảo thông tin liên lạc trong suốt mùa dịch, năm nay, một lần nữa, gói cước C120 được nhà mạng đưa trở lại gửi tặng đến các chiến sĩ trên mặt trận phòng dịch. MobiFone tin rằng với sự góp sức của mình, với ưu đãi từ gói cước như miễn phí cước thoại cho tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, miễn phí cước thoại 50 phút liên mạng trong nước và có 4GB data sử dụng mỗi ngày, các vị y bác sĩ, các lực lượng vũ trang, các cán bộ quân đội…sẽ đảm bảo thông tin liên lạc được xuyên suốt, luôn giữ được kết nối với hậu phương để an tâm chống dịch.

{keywords}
 

Từ ngày 13/5,MobiFone dành tặng chu kỳ sử dụng đầu tiên gói cước C120 cho tất cả thuê bao trả trước đang hoạt động trên mạng MobiFone là các bác sỹ, y tá, cán bộ, nhân viên y tế tại các địa bàn; các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang, quân đội, dân phòng tại các địa bàn cách ly, khu cách ly tập trung cán bộ phường, xã, thị trấn, thôn, xóm

Để nhận ưu đãi, các đối tượng soạn tin đăng ký theo cú pháp: DK_MBF gửi 789 

Đồng hành với khách hàng trong ổ dịch/ vùng dịch

Dịch bệnh phức tạp trở lại gây ảnh hưởng lớn đến toàn bộ các hoạt động trong xã hội, đặc biệt những khách hàng nằm trong ổ dịch, khu vực bị cách ly, phong toả thì lại càng khó khăn hơn, nhất là khi nhu cầu làm việc và học tập không thể vì đó mà đình trệ. Thấu hiểu nhu cầu đó, cùng mục tiêu luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi hoàn cảnh, MobiFone dành tặng gói cước C50N đến các thuê bao của mình, hỗ trợ khách hàng cùng vượt qua mùa dịch.Theo đó, các khách hàng là các thuê bao tại các địa bàn, khu vực bị cách ly, phong tỏa, các khu cách ly tập trung sẽ được tặng  chu kỳ đầu tiên của gói C50N với ưu đãi miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút; 50 phút liên mạng trong nước; 1Gbdata tốc độ cao/ngày. Với những quyền lợi này, các thuê bao MobiFone có thể hoàn toàn yên tâm kết nối, giải quyết các công việc bên ngoài, cũng như thoải mái giải trí, lướt mạng, cập nhật tin tức trong thời gian giãn cách với xã hội.

{keywords}
 

Để nhận ưu đãi, các đối tượng soạn tin đăng ký theo cú pháp: DK_CS50 gửi 789 

Luôn tự hào là nhà mạng tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng, cũng như làm tròn trách nhiệm xã hội, MobiFone luôn sẵn sàng đồng hành và chia sẻ cùng toàn dân, chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh, chiến thắng Covid.

*Phạm vi, địa bàn triển khai áp dụng chương trình là các tỉnh/thành phố thuộc ổ dịch/vùng dịch như Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Bắc Giang, Hà Nam, Hưng Yên, Thái Bình, Hải Dương, Hòa Bình, Lạng Sơn, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Đắk Lắk, Điện Biên, Nam Định, Đồng Nai, Hải Phòng, Nghệ An, Phú Thọ, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Thanh Hóa, TP Hồ Chí Minh, Yên Bái; Các tỉnh/thành phố có ổ dịch/vùng dịch mới (Theo tiêu chí xác định ổ dịch/vùng dịch của Bộ Y tế) và các khu vực bệnh viện dã chiến, cơ sở cách ly tập trung do chính quyền địa phương công bố.

Minh An