Sáng nay thứ 6 ngày 22/11/2019, MobiFone đã tổ chức “Chương trình giới thiệu các dịch vụ giải pháp dành cho khách hàng doanh nghiệp”.
Phát biểu khai mạc Hội thảo, ông Hoàng Sinh Trường, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị gia tăng MobiFone cho biết, trong những năm gần đây, các dịch vụ giải pháp dành cho khách hàng doanh nghiệp đã, đang có những bước phát triển đáng kể, đóng góp quan trọng và đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp trong việc hỗ trợ chăm sóc khách hàng, bán hàng và giúp tối ưu hóa quy trình hoạt động của doanh nghiệp.
Nắm được nhu cầu đó, từ nhiều năm nay, MobiFone đã tập trung đầu tư, phát triển các dịch vụ giải pháp dành cho khách hàng doanh nghiệp như: dịch vụ Tổng đài di động, dịch vụ tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname), các dịch vụ giải pháp trên nền CNTT, v.v… "Đặc biệt, với loại hình dịch vụ tổng đài di động, MobiFone là một trong những nhà mạng tiên phong cung cấp hai dịch vụ Tổng đài di động trả trước và OneContact Plus phù hợp cho mọi đối tượng doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ", ông Trường cho biết thêm.
Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ này, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký một số di động làm hotline sử dụng cho tất cả các liên lạc liên quan đến doanh nghiệp, bao gồm cả thoại và SMS. Mỗi thuê bao di động của nhân viên sẽ là một số máy lẻ để kết nối vào hệ thống tổng đài của doanh nghiệp đó,
Cũng tại chương trình, MobiFone và các Doanh nghiệp đã có cơ hội trao đổi kinh nghiệm và thảo thuận về các Cơ hội cho doanh nghiệp trong việc đổi mới và sáng tạo” nhằm giúp cho hai bên bắt kịp xu thế và bám sát các định hướng phát triển công nghệ trong tương lai.