Với lợi thế sở hữu nền tảng công nghệ, hạ tầng hiện đại, dịch vụ và giải pháp số “Make in Vietnam”, MobiFone luôn là đơn vị tiên phong trong việc đồng hành cùng các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh, tạo ra các giá trị mới cho doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế số, xã hội số.

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận và trải nghiệm với hệ sinh thái giải pháp chuyển đổi số xây dựng văn phòng thông minh, MobiFone đẩy mạnh nhiều ưu đãi hấp dẫn với chi phí hợp lý, phù hợp cho từng nhu cầu của doanh nghiệp.

Theo đó, từ 21 - 25/11/2022, MobiFone triển khai chương trình ưu đãi lên đến 50% cho các giải pháp chuyển đổi số dùng cho các hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh và khách hàng doanh nghiệp cả nước.

Cụ thể, tặng 50% sản lượng hóa đơn trong gói đầu tiên khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử MobiFone Invoice. Khi sử dụng combo Phần mềm kế toán EFFE và MobiFone Invoice, khách hàng sẽ được giảm giá 30% gói combo Standard và giảm 34% combo Enterprise so với hiện hành, không áp dụng cho gói máy trạm mở thêm và gói UpGrade.

Giảm giá 50% gói cước khi sử dụng Phần mềm kế toán HKDO. Không áp dụng cho các gói bảo trì.

Bên cạnh đó, với các khách hàng sử dụng dịch vụ MobiCA sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 30% giá xác thực số cho dịch vụ MobiCA trên SIM PKI và MobiCA trên USB Token so với hiện hành. Giá SIM PKI không đổi (chỉ 99.000 VND/SIM).

Hotline 9090/ 0896151617.

Quỳnh Anh