Đó là câu chuyện của anh Suraj Thakur ở Ấn Độ.

Trong một đoạn video do trang Catoq đưa tin, người chủ xe đã dán băng rôn đỏ ngay trước đầu xe, với nội dung liệt kê chi tiết tất cả các vấn đề mà anh ta gặp phải kể từ khi mua chiếc xe SUV Mahind Scorpio-N hai tháng trước.

Xem video:

Theo chủ xe, vấn đề đầu tiên xảy ra chỉ 4 ngày sau khi mua xe. Cụ thể, khi xe mới chỉ chạy được 475 km thì bộ ly hợp đã bị trục trặc. Ở quãng đường 1.785 km, Mahind Scorpio-N gặp sự cố với tay lái , mặc dù vấn đề chính xác không được đề cập.

Khi xe đi được 4.800 km thì phanh đĩa có vấn đề và phải đến trung tâm bảo hành thay thế. Đến khi đi được 5.212 km, Scorpio-N chuyển sang chế độ failsafe động cơ. Một số người gọi nó là chế độ khập khiễng (limp mode), và giới hạn tốc độ ở mức 40 km/h. 

Chủ xe cũng đã chia sẻ một đoạn video về chiếc Scorpio-N bị kẹt ở chế độ khập khiễng, cho thấy chiếc xe phải vật lộn như thế nào để tăng tốc vượt quá 43 km/h trên đường rộng mở, ngay cả khi chuyển số từ số 3 sang số 5. Điều kỳ lạ là không có lỗi hiển thị nào trên cụm đồng hồ của xe.

Bức xúc vì những vấn đề nói trên, Suraj Thakur đã sử dụng xe để vận chuyển phân bò và chở thức ăn cho bò trong cốp xe. Chiếc xe di chuyển khắp nơi với băng rôn ghi đầy lỗi mà nó gặp phải, như để cảnh báo với mọi người nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định xuống tiền mua xe. 

Theo Cartoq